Tẩy tế bào chết body loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Tẩy da chết là một những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc sắc đẹp. Có nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng chỉ nên thực hiện tẩy da chết chỉ diễn ra ở da mặt mà không biết rằng có rất nhiều bộ phận cũng cần tẩy da chết thường xuyên trong đó có body của con người. Hôm nay, Newway sẽ giới thiệu đến bạn ‘Tẩy tế bào chết body loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay’ ở bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của việc tẩy tế bào chết body thường xuyên

Body là một trong những vùng rất phức tạp trong việc tẩy tế bào chết vì sự ‘cứng đầu’ của một số bộ phận như gót chân, khuỷu tay, đầu gối… Nhưng nếu thực hiện quá trình tẩy tế bào chết thường xuyên ở body sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khiến bạn phải bất ngờ

Tẩy tế chết body là bước vô cùng quan trọng trong chăm sóc làn da

Làm trắng da và cân bằng độ sáng cho da

Lợi ích đầu tiên có thể thấy rõ khi tẩy tế bào chết cho da đó chính là hỗ trợ làm trắng và cân bằng độ sáng cho bề mặt da. Với những vùng thâm, sạm, thô ráp hoặc sẹo mụn sẽ bị đánh bay triệt để. Tẩy tế bào chết sẽ làm vỡ lớp kết cấu da khô, thô ráp và tế bào chết từ đó giúp bề mặt da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, tuần hoàn máu dưới về mặt da body cũng giúp cho độ sáng của da body được cân bằng hơn.

Làn da trở nên mịn màng và kích thích hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể

Có lẽ sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng là điều ai cũng muốn. Việc thực hiện tẩy tế bào chết body là một trong những cách loại bỏ các lớp tế bào sừng hóa giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, loại bỏ được lớp bã nhờn trên bề mặt da.

Từ đây da sẽ trở nên mịn màng hơn, và việc hấp thụ các dưỡng chất từ các bước cung cấp dưỡng ẩm cũng như vitamin sau đó cũng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nó giúp việc thẩm thấu và nuôi dưỡng vào trong bề mặt da trở nên nhanh hơn và đem lại kết quả trong thời gian ngắn hơn. Đó là nguyên nhân vì sao tẩy da chết luôn là bước được khuyến khích sử dụng trong quy trình chăm sóc làn da.

Nên thực hiện tẩy tế bào chết body thường xuyên

Cải thiện các vấn đề liên quan đến da

Việc làm sạch các gốc tế bào ở body cũng góp phần cải thiện các vấn đề liên quan đến da như mụn nhọt, viêm nhiễm. Nhất là trong mùa hè.

Việc tẩy tế bào chết giúp làn da trở nên thông thoáng, lỗ chân lông được điều hòa một cách thuận lợi. Đây là nguyên nhân giúp bạn ngăn ngừa các loại mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá…

Bạn cũng không nên lạm dụng nhiều bước tẩy tế bào chết này vì có thể gây phản tác dụng và có những hậu quả nặng nề khác.

2. Tẩy tế bào chết body loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết trên thị trường, nhưng để tìm được sản phẩm vừa có thể sử dụng cho nhiều loại da, thành phần phải là từ tự nhiên lành tính không gây kích ứng mà còn bảo vệ da là điều rất khó hiện nay. Hôm nay, Newway sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay.

2.1 Gel tẩy tế bào chết Ichi Beauty

Gel tẩy tế bào chết Ichi Beauty thuộc dòng dưỡng da cao cấp của Ichi Beauty. Là sản phẩm kết hợp giữa các hoạt chất từ thiên nhiên có hoạt tính cao, loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa. Giúp làn da trong trẻo, mịn màng và hồng hào hơn. Sản phẩm sử dụng được cho cả mặt và cũng như toàn thân.

Tẩy tế bào chết Ichi

Tẩy tế bào chết chứa rất nhiều thành phần tự nhiên nên phù hợp với các loại da mà vô cùng an toàn như vitamin C, tinh chất trái Yuzu, chiết xuất hoa Sakura, chiết xuất cám gạo…

Sử dụng thường xuyên gel tẩy tế bào chết Ichi Beauty bên cạnh loại bỏ các tế bào chết, còn thúc đẩy sản sinh Collagen, cải thiện tình trạng nám da, ức chế quá trình sản sinh melanin, giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và cung cấp một lượng ẩm giúp cân bằng độ sáng cho da của bạn vô cùng tốt.

2.2 Tẩy tế bào chết Cocoon cà phê Đắk Lắk

Sản phẩm có thương hiệu từ Cocoon, sản phẩm có kết cấu từ các hạt creamy, hạt cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn. Khi sử dụng trên da rất mịn màng và không hề gây trầy xước cho da, cộng thêm mùi hương từ cà phê khiến tinh thần cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi sử dụng sẽ giúp body trở nên sáng mịn, khô thoáng và không còn thấy sần sùi nữa. Các lớp tế bào chết sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, da sẽ có thêm độ ẩm.

2.3 Tẩy tế bào chết trà xanh Innisfree

Sản phẩm từ thương hiệu Innisfree, sản phẩm có mùi hương dễ chịu từ trà xanh, kết cấu dạng gel với các hạt scrub xoa lên bề mặt da sẽ nhanh chóng tan ra và tạo thành bọt trắng giúp loại sạch các bụi bẩn và tế bào chết ra ngoài.

Sử dụng tẩy tế bào trà xanh Innisfree giúp loại bỏ các tế bào chết trên da mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất và khoáng chất trên bề mặt body giúp tạo nên lớp bảo vệ và phục hồi trên về mặt da body.

3. Các bước tẩy tế bào chết cho body đúng chuẩn

Tẩy tế bào cho body như nào là đúng cách? Hãy cùng Newway chia sẻ các bước ngay sau đây:

Bước 1: Tắm sạch bằng nước ấm cho body hoặc dùng khăn ấm lau người để các lỗ chân lông giãn nở giúp cho quá trình tẩy tế bào chết dễ dàng hơn.

Bước 2: Dùng sản phẩm tẩy da chết cho và lòng bàn tay thoa lên bề mặt body một cách nhẹ nhàng theo quy trình từ dưới lòng bàn chân đi lên đến cổ.

Bước 3: Massage toàn thân trong 5 phút và để thư giãn trong khoảng 10 phút.

Bước 4: Sau đó tắm sạch với nước ấm và dùng khăn lau cho khô ráo là bạn đã hoàn thành.

Nên thực hiện chăm sóc cẩn thận làn da sau quá trình thực hiện tẩy tế bào chết body

4. Cách chăm sóc da body sau khi tẩy tế bào chết

Để đạt được hiệu quả sau quá trình tẩy tế bào chết ở body cần lưu ý một số cách chăm sóc sau đây:

  • Không nên thực hiện quá nhiều lần, chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/ tuần tránh làm mài mòn bề mặt da.
  • Tẩy tế bào chết thôi vẫn chưa đủ, vì mỗi người có một loại da riêng biệt nên cần sử dụng và bổ sung thêm nước và các vitamin để tăng thêm dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.
  • Nên sử dụng dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết để cung cấp độ ẩm cho bề mặt da cũng như tạo lớp bảo vệ cho da body.
  • Đối với các tình trạng mụn trên cơ thể như mụn lưng, mụn tay, mụn chân, bạn nên kết hợp các sản phẩm cùng với tẩy tế bào chết vật lý để giúp làm sạch một cách tối ưu, thải độc và giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng.

Không chỉ da mặt và môi, tẩy tế bào chết ở body cũng là một trong những bước vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Newway đã cung cấp các thông tin qua bài viết ‘Tẩy tế bào chết body loại nào tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay’. Bạn có thể tham khảo thêm các cách thức về tẩy da chết tại Newway để có được những thông tin bổ ích giúp các bạn có những phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất.