Toner pad là gì? Cách sử dụng toner pad hiệu quả

Khác xa với các thiết kế toner đựng trong chai, toner pad có thiết kế độc đáo và khác biệt hơn, đã và đang trở thành xu hướng được ưa trong làm đẹp của nhiều chị em bởi tính tiện lợi và đem lại nhiều công dụng tuyệt vời. Trong bài bài này, hãy cùng Newway tìm hiểu toner pad là gì? Và các bước sử dụng toner pad thế nào để có một làn da khỏe đẹp nhé! 

1. Toner pad là gì? 

Để hiểu rõ hơn về công dụng của toner pad, trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu toner pad là gì nhé! 

Toner pad là một loại mỹ phẩm skincare được bắt nguồn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Với thiết kế cải tiến từ toner truyền thống. Toner pad được đựng trong hộp kín, bên trong có chứa những miếng bông chứa đựng nước hoa hồng và cách thành phần cải thiện làn da. Trên bề mặt của toner pad được thiết kế những lớp nhám nhằm mục đích dễ dàng loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da mịn màng và có thể tận dụng như một miếng mặt nạ để cấp ẩm cho làn da. 

Toner pad có hai chức năng chính là cấp ẩm và tẩy da chết. Trong toner pad có chứa các thành phần dưỡng chất, AHA và BHA, hoặc các chất acid khác, giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, làm da sạch sâu hơn, cấp ẩm tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa được sự hình thành nên mụn và các nếp nhăn. 

Toner Pad giúp cấp ẩm và tẩy tế bào chết cho da 

2. Tại sao toner pad lại được săn đón đến vậy? 

Trước tiên, phải nói đến xuất thân của em toner pad này có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc. Nơi đây luôn nổi tiếng với những làn da đẹp mịn màng và trắng sáng, ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc đã đưa ra nhiều sản phẩm chất được và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu. Toner pad ra mắt, không chỉ chú trọng đến hiệu quả, và còn đảm bảo an toàn cho làn da, từ đó thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của nhiều người dùng. 

Toner pad tích hợp tẩy da chết hiện đại: Như chúng ta biết rằng, tẩy da chết đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo da, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Trong toner pad chứa nhiều chất như AHA, BHA có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Giúp tái tạo làn da, cấp ẩm cho da, ngăn ngừa được tình trạng mụn và cải thiện nếp nhăn. 

Tiện lợi và tiết kiệm nhiều thời gian: Thay vì tốn nhiều thời gian cho các sản phẩm chăm sóc da, bạn chỉ cần một miếng toner pad tích hợp cả bước thoa toner và tẩy da chết. Điều này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng có lịch trình bận rộn. 

Mang lại hiệu quả dưỡng chất tối ưu: Trong toner pad có chứa các dưỡng chất quan trọng như vitamin, acid amin và các dưỡng chất cấp ẩm. Khi thoa lên da, miếng bông sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì, cung cấp cho bạn các dưỡng chất cần thiết để có một làn da khỏe mạnh, rạng ngời. 

Như vậy toner pad đã chứng minh được hiệu quả và công dụng trong việc làm đẹp da, đem lại cho bạn làn da ẩm mượt, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Với nhiều tính năng như thay thế toner truyền thống, thay thế bước tẩy da chết, chất lượng hiệu quả và không tốn nhiều thời gian, thì đây không phải là điều ngạc nhiên khi em toner pad lại làm mưa làm gió đến vậy. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nhiều thời gian thì toner pad Hàn Quốc xứng đáng để trải nghiệm nha. 

Toner pad là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường 

3. Tiêu chí lựa chọn toner pad phù hợp với làn da 

Việc lựa chọn toner pad rất quan trọng để giúp làn da của bạn đạt được hiệu quả tối ưu. Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn lựa chọn toner pad phù hợp với làn da của mình, tham khảo ngay nhé: 

3.1. Nếu bạn có một làn da xỉn màu và sạm nám thì hãy chọn toner pad chứa nhiều thành phần vitamin c

Làn da bạn đang có dấu hiệu mờ nhạt và thiếu sức sống, bạn nên chọn những toner pad có chứa vitamin c. Vì vitamin chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làm sáng da và khiến da đều màu hơn. Chọn toner pad có chứa vitamin c có thể sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, giúp da khỏe khoắn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. 

3.2. da sần sùi và lỗ chân lông to thì hãy chọn toner pad có chứa AHA và BHA 

Nếu da bạn đang gặp phải tình trạng da sần sùi và lỗ chân lông to, chọn toner pad chứa AHA và BHA sẽ giúp da làm mềm và làm mịn da, giúp làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, khiến da thông thoáng và mềm mịn hơn. 

3.3. Da nhạy cảm thì hãy chọn toner pad làm dịu và cấp nước nhẹ nhàng

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, bạn nên chọn những toner có tính chất cấp nước và làm dịu nhẹ nhàng. Chọn toner pad có chứa các thành phần như nha đam, lô hội, hoa cúc hay nước khoáng có khả năng làm dịu và cung cấp lượng nước cần thiết cho da. 

3.4. Da lão hóa thì chọn toner pad có chứa collagen và retinol 

Việc lựa chọn toner pad có chứa các thành phần này sẽ giúp da mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và tươi trẻ hơn. 

3.5. Da mụn thì bạn nên chọn toner pad có chứa tràm trà hoặc PHA 

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho da mụn, vì tràm trà có có khả năng kháng khuẩn cao, làm giảm tình trạng hình thành mụn và làm dịu các vấn đề viêm da. Còn PHA là một loại axit có tác dụng tẩy da nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu các lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn tái phát. 

Bạn cần lưu ý rằng, mỗi người sẽ có một loại da khác biệt, thế nên bạn cần tìm hiểu rõ hiệu quả và công dụng của sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước sau đó mới dùng lên toàn bộ khuôn mặt để đảm bảo rằng không gây kích ứng hoặc các phản ứng không mong muốn. 

4. Nên dùng toner khi nào? Cách sử dụng toner pad hiệu quả? 

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc tại sao phải dùng toner pad? Nên dùng khi nào? Và cách sử dụng toner pad hiệu quả ra sao? Thì ngay sau đây hãy cùng Newway tìm hiểu nhé!

Cách để sử dụng toner pad hiệu quả tối ưu với làn da 

4.1. Nên dùng toner pad khi nào? 

Rất nhiều người cho rằng, dùng toner pad không cần thiết và không cần sử dụng nó mỗi ngày. Điều này cũng không phải hoàn toàn sai, mà tùy vào từng tình trạng da của bạn. Nếu da bạn đang thiếu nước và đang gặp phải các tình trạng da sạm, không đều màu, hay làn da hay tiết nhiều dầu và nhờn. điều này rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông, gây nên mụn. Lúc này bạn rất cần sử dụng toner pad để cân bằng lại làn da cũng như cung cấp đủ các dưỡng chất kịp thời để bảo vệ da của bạn. 

Theo các chuyên gia da liễu, toner pad được sử dụng tốt nhất ở trạng thái sau khi rửa mặt, vì nó sẽ giúp da loại bỏ các tạp chất còn sót lại, giúp da tươi tắn và các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn trong các bước chăm sóc da tiếp theo. Ngoài ra, toner pad còn được sử dụng trước khi trang điểm, điều này sẽ giúp da cung cấp độ ẩm và làm mịn da trước khi thoa các lớp mỹ phẩm trang điểm. 

4.2. Cách sử dụng toner pad hiệu quả 

Bước 1: Làm sạch da: Trước tiên hãy rửa tay bằng xà phòng, tiếp đó bạn làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da để loại bỏ bụi bẩn và nhờn. Sau đó thấm khô mặt bằng bông lau mặt nếu cần. 

Bước 2: Dùng toner pad: Bước này bạn nên dùng kẹp chuyên dụng để gắp toner pad ra, sử dụng mặt nhám hơn để vuốt nhẹ khuôn mặt sau đó thoa từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để ngăn ngừa lão hóa da giúp làn da không bị chảy xệ. Bước này sẽ giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và cân bằng độ PH trên da. Sau đó lật ngược miếng toner pad lại, để đắp lên những vùng cần cấp ẩm từ 3-5 phút. 

Bước 3: Hoàn thiện các chu trình chăm sóc da tiếp theo: Lúc này bạn gỡ miếng toner pad ra, lúc này da mặt đã mịn màng và sạch sẽ, bạn hãy tiếp tục thoa serum hoặc kem dưỡng để hoàn thiện chu trình skincare của mình nhé. 

Ngoài cách sử dụng này, bạn cũng có thể dùng toner pad như một mặt nạ chăm sóc da, chỉ cần bảo quản trong ngăn mắt tủ lạnh , sau đó lấy ra đắp lên mặt từ 10 - 15 phút, nhiệt độ thấp từ miếng toner sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, đồng thời giúp giảm sưng và se khít lỗ chân lông và cấp ẩm tốt cho làn da của bạn. 

5. Bảo quản toner pad ở đâu? 

Đây là câu hỏi thường gặp của các chị em khi lần đầu sử dụng toner pad. Vì bảo quản rất quan trọng, nếu không đúng cách có thể sẽ khiến tích tụ vi khuẩn bên trong miếng bông. Bạn không nên dùng tay lấy toner pad, thay vào đó hãy sử dụng nhíp gắp và nhớ vệ sinh nhíp sạch sẽ sau khi dùng. Đóng kín hộp đựng toner pad và bảo quản trong tủ lạnh, tốt nhất là tủ lạnh đựng mỹ phẩm chuyên biệt. 

6. Lưu ý khi sử dụng toner pad? 

  • Nhiều người nghĩ rằng kem dưỡng và toner pad có công dụng dưỡng ẩm cho da, nên bỏ qua bước thoa kem dưỡng. Tuy nhiên bạn không nên bỏ qua bước này, vì thành phần cho tới công dụng của kem dưỡng vượt trội hơn hẳn so với toner pad, chưa kể toner thâm và khô nhanh trong khi kem dưỡng có thể để lại trên da độ ẩm lâu hơn, giúp da ngậm nước và mềm mại lâu hơn. 

  • Không cần thiết phải sử dụng cả toner và toner pad, vì công dụng của em này gần như nhau. Nếu dùng chung, đôi khi sẽ gây nên kích ứng và quá mẫn đối với làn da nhạy cảm. 

  • Cần bảo quản toner đúng cách như cách bước phía trên. 

Lưu ý khi sử dụng toner pad 

7. Mua toner pad chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại toner pad đến từ cách thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có một thành phần và công dụng khác biệt, nên giá thành cũng sẽ chênh nhau. Giá toner pad sẽ khoảng từ 400.000đ - trên 700.000đ tùy loại. 

Bạn có thể mua toner pad chính hãng tại các cửa hàng bán mỹ phẩm được cấp giấy bán hàng uy tín, có bao bì nhãn mác đầy đủ để tránh mua phải hàng giả. Dưới đây chúng tôi sẽ gọi ý cho bạn một vài địa điểm bạn có thể tham khảo. 

  • Mua hàng tại tại các sàn thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Lazada….

  • Các đại lý phân phối mỹ phẩm như Cocolux, Sammishop, … 

  • Mua tại website Newway Mart 

Kết luận

Toner pad là một sản phẩm cần thiết và quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Hiện nay, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều công dụng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc để mua mỹ phẩm. Hy vọng trong bài viết này Newway đã cung cấp đủ những thông tin cần thiết về toner pad và giải quyết thắc mắc toner pad là gì? Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và cảm ơn bạn đã theo dõi.