Mặt nạ cho cô bé

Chị em chúng ta hẳn không còn xa lạ với các dòng mặt nạ như mặt nạ cho da mặt, mặt nạ mắt, mặt nạ môi,..v..v…Tuy nhiên, chúng ta quên rằng chị em phụ nữ chúng ta có 1 bộ phận cơ thể rất quan trọng nhưng lại hay bị lãng quên trong chu trình chăm sóc của mình. Đó là vùng “ cô bé”. Theo nghiên cứu có đến 70% chị em chúng ta hời hợt trong việc chăm sóc bộ phận này dẫn tới các hệ quả như cô bé bị thâm sạm, tối màu, …v..v… từ đó gây ảnh hưởng tới đời sống của chị em phụ nữ. Ngày hôm nay mời chị em cùng Newway Mart tìm hiểu về các cách làm “ Mặt nạ cho cô bé” giúp chị em tự tin hơn nhé. 

1. Có nên đắp mặt nạ cho cô bé không?

“ Cô bé” của chị em chúng ta là 1 bộ phận vô cùng nhạy cảm, nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ khiến cô bé lão hoá sớm. Vốn từ ban đầu cô bé của chúng ta có màu hồng hào, tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự “ xuống cấp” của bộ phận này.  

 

Mặt nạ cô bé” chính là vị cứu tinh của chị em

  • Nguyên nhân khách quan: Quá trình sinh sản, tần xuất và cách “yêu” chưa phù hợp, yếu tố gen di truyền, các hoạt động trong cuộc sống cũng có thể khiến ảnh hưởng tới cô bé ví dụ như việc đạp xe, ngồi nhiều gây cọ xát cũng khiến cô bé trở nên thâm sạm 

  • Nguyên nhân chủ quan: Vệ sinh cô bé chưa đúng cách, lựa chọn nội y size chưa phù hợp, ..v….v….

Những nguyên nhân trên dẫn tới hiện tượng cô bé của chúng ta bị thâm sạm dẫn tới ảnh hưởng tới thẩm mỹ và đời sống, nhất là đời sống tình dục khiến chị em chúng ta cảm thấy tự ti. Và chính lúc này “ mặt nạ cô bé” chính là vị cứu tinh của chị em. 

2. Các cách làm mặt nạ cho cô bé dưỡng trắng hồng

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể chăm sóc cho cô bé một cách an toàn nhưng đem lại hiệu quả cao

2.1. Công thức làm mặt nạ cô bé từ các thành phần thiên nhiên

2.1.1.  Mặt nạ cô bé từ tinh bột nghệ và sữa tươi. 

Có thể bạn chưa biết, củ nghệ có chứa rất nhiều các chất chống viêm và các chất chống oxy hoá quan trọng. Hỗ trợ cung cấp độ sáng cho vùng da sử dụng

Sữa tươi sữa chứa nhiều protein, enzyme và axit lactic giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Cùng với đó trong sữa tươi chứa đa dạng các loại vitamin như Vitamin B, D và E có công dụng hạn chế sắc tố thâm sạm và làm sáng hiệu quả. 

Mặt nạ cô bé từ tinh bột nghệ và sữa tươi

Công thức: Chúng ta trộn 3 thìa cà phê bột nghệ với 1 thìa sữa tươi không đường đến khi hỗn hợp sánh mịn

Cách dùng: Chúng ta vệ sinh sạch sẽ vùng kín và massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên khu vực cô bé trong vòng 15 phút. Sau đó sửa sạch và lau khô nhẹ nhàng

2.1.2. Mặt nạ cô bé tự nhiên với nha đam. 

Nha đam là 1 dòng thực vật chứa nhiều axit amin, các loại khoáng chất và quan trọng là trong nha đam chứa rất nhiều các vitamin nhóm B và vitamin C. Các thành phần này có công dụng làm sáng hồng, tái tạo vùng da cô bé một cách an toàn. 

Mặt nạ cô bé tự nhiên với nha đam

Công thức: Chúng ta lấy nha đam rửa sạch sau đó lột phần vỏ xanh phía ngoài. Sau đó chúng ta sẽ lấy phần gel bên trong thoa lên khu vực cô bé trong vòng 10p và sửa sạch với nước

Cách dùng: Sử dụng mặt nạ nha đam cho cô bé 4 lần/ tuần để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất 

2.1.3. Công thức mặt nạ cô bé từ bộ đôi trà xanh và mật ong. 

Trong mật ong nguyên chất chứa nhiều thành phần có lợi cho da như các loại vitamin, collagen, giúp cân bằng vi khuẩn và hỗ trợ quá trình chữa lành các tế bào da, hạn chế tình trạng viêm nhiễm và đặc biệt không gây kích ứng kể cả đối với làn da nhạy cảm như vùng cô bé. 

Công thức mặt nạ cô bé từ bộ đôi trà xanh và mật ong

Và trong trà xanh có hàm lượng chất chống oxi hoá, tannin và caffein cao giúp cải thiện sức khoẻ của vùng da sử dụng. Thêm vào đó EGCG trong trà xanh có đặc tính chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn.

Công thức: Kết hợp 2 thìa cafe trà xanh cùng với 1 thìa cafe mật ong thành hỗn hợp sánh mịn. 

Cách dùng: Sau khi vệ sinh sạch sẽ cô bé chúng ta bôi hỗn hợp và masage nhẹ nhàng 10p sau đó sửa sạch và thấm khô  

2.1.4. Công thức mặt nạ cô bé từ cám gạo và dầu dừa

Cám gạo và dầu dừa luôn là “ cặp bài trùng” trong quá trình làm đẹp của chị em bởi sự lành tính, giá thành rẻ và hiệu quả rõ rệt. Cám gạo có chứa các vitamin như vitamin B1 giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào, kháng khuẩn đồng thời trong cám gạo còn chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào mới do vậy có thể cải thiện tông màu da. Song song với đó, trong dầu dừa nguyên chất còn chứa 2 axit béo quan trọng với tác dụng là giữa ẩm da, kháng nấm và kháng khuẩn tự nhiên.

Công thức mặt nạ cô bé từ cám gạo và dầu dừa

Công thức: Chúng ta sẽ trộn dầu dừa, mật ong và cám gạo theo tỉ lệ 3:1:2 thành hỗn hợp mịn. Chị em lưu ý nên trộn đều tránh tình trạng cám gạo bị vón cục nhé

Cách dùng: Sau khi vệ sinh sạch sẽ cô bé chúng ta bôi hỗn hợp và masage nhẹ nhàng và giữ trên da 15 phút sau đó sửa sạch với nước và thầm khô. 

2.1.5. Mặt nạ cô bé từ lá trầu không

Từ xưa đến nay, lá trầu không luôn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong quá trình làm đẹp của chị em  bởi trong lá trầu không có thành phần kháng khuẩn rất tốt giúp cải thiện viêm nhiễm, nấm ngứa hiệu quả. Từ đó giúp lưu thông máu cải thiện vùng da trở nên hồng hào hơn. Cùng với đó khi kết hợp với cốt chanh và muối sẽ làm tăng hiệu quả làm sạch làm sáng cô bé cho chị em. 

Mặt nạ cô bé từ lá trầu không

Công thức: Chúng ta rửa sạch trầu không đun sôi để ấm, sau đó chúng ta vắt vào vài giọt chanh và một chút muối.

Cách dùng: Vệ sinh và masage tầm 15-20 phút và rửa sạch. Chúng ta sử dụng 2-3 lần/ tuần để nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. 

2.1.6 Mặt nạ cho cô bé từ mật ong và chanh tươi

Ở trên chúng ta đã đề cập đến công dụng tuyệt vời của mật ong trong việc chăm sóc cô bé. Ngoài ra, mật ong còn hỗ trợ kích thích collagen vô cùng hiệu quả giúp sắc tố da trở nên hồng hào, sáng mịn. Cùng với đó, trong chanh chứa nhiều vitamin C nên khi kết hợp cùng với mật ong sẽ đem lại hiệu quả cải thiện vùng cô bé rõ rệt. 

Mặt nạ cho cô bé từ mật ong và chanh tươi

Công thức: Trộn đều mật ong với tỉ lệ 3 thìa mật ong cùng với ⅓ thìa nước cốt chanh

Cách dùng: Tương tự như các sản phẩm nêu trên

2.2. Các sản phẩm mặt nạ dành cho cô bé.

2.2.1. Mặt nạ cô bé làm hồng hiệu quả bằng Vaseline

Vaseline luôn là 1 item đa năng trong việc làm đẹp. Bởi trong Vaseline chứa bảng thành phần lành tính giàu vitamin và khoáng chất có công dụng dưỡng ẩm và làm hồng hiệu quả. Không những thế, Vaseline là một trong những item mỹ phẩm nổi tiếng vì sự lành tính nên có thể sử dụng cho các vùng da nhạy cảm như cô bé. 

Mặt nạ cô bé làm hồng hiệu quả bằng Vaseline

Cách dùng: Đầu tiên và không thể thiếu đó chúng ta cần vệ sinh cô bé sạch sẽ. Sau đó chúng ta sử dụng vaseline bôi 1 lớp mỏng và chờ khi khô lại chúng ta mặc đồ và để qua đêm. 

Lưu ý: Sử dụng khi cô bé còn ẩm để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

2.2.2. Các sản phẩm mặt nạ cho cô bé có sẵn

Trên thị trường hiện này có rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc, làm hồng cô bé hiệu quả đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc,..v….v…. Chúng ta có thể đơn cử như dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho vùng kín maputi Nhật bản, kem trị thâm làm hồng vùng kín Natureco white cream Nhật. Các dòng sản phẩm này luôn nhận được lượt truy cập khủng và đánh giá cao trên các group review. 

3. Một số lưu ý khi đắp mặt nạ cho cô bé

Để sử dụng mặt nạ cho cô bé một cách hiệu quả Newway Mart có một số lưu ý nhỏ cho chị em như:

Một số lưu ý nhỏ cho chị em

  • Đối với các sản phẩm mặt nạ từ thành phần tự nhiên. Chỉ nên sử dụng 2-3 lần/ tuần. Tránh tình trạng vùng da cô bé bị hấp thụ quá tải

  • Khi sử dụng nếu nhận thấy có hiện tượng châm trích hoặc mẫn ngứa chị em cần rửa sạch cô bé ngay tránh dẫn tới tình trạng kích ứng nặng hơn. 

  • Không để mặt nạ quá lâu sẽ dẫn tới tình trạng hút ẩm ngược hoặc cấp ẩm quá mức tạo môi trường phát triểm cho vi khuẩn. Chị em chỉ nên sử dụng trong vòng 15-20p sau đó rửa sạch và thâm khô. 

4. Gợi ý một số sản phẩm vệ sinh vùng kín cho chị em 

4.1. Dung dịch vệ sinh vùng kín Newcare Intimate Feminine Wash 130ml

Dung dịch vệ sinh vùng kín Newcare Intimate Feminine Wash 130ml

Đây là sản phẩm được nhập khẩu trục tiếp từ Nhật Bản. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn cho chị em. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương bạc hà xen lẫn một chút vị chanh thơm mát.Trong sản phầm này còn chứa nhiều collagen giúp tăng khả năng đàn hồi. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại Newway Mart chúng mình. 

4.2. Dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ tạo bọt Trường Xuân Hyper Intimate Wash 150ml

Sản phẩm này hiện đang có lượt bán vô cùng khủng tại Newway Mart bởi hiệu quả rõ rệt mang lại cho chị em trong chu trình chăm sóc cô bé của mình. Sản phầm này có đặc điểm phù hợp với mọi loại da, phù hợp sử dụng thường xuyên nhất là sau khi quan hệ. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu  dược mỹ phẩm nổi tiếng Trường Xuân. 

Dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ tạo bọt Trường Xuân Hyper Intimate Wash 150ml

Sản phẩm dạng bọt dễ sử dụng, cùng với đó chứa thành phần Allantonin sẽ giúp trẻ hoá và ngăn ngừa quá trình lão hoá hiệu quả cho cô bé. Chị em có thể truy cập link mua sản phẩm tại Newway Mart chúng mình nhé: https://newwaymart.vn/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-tao-bot-truong-xuan-hyper-intimate-wash-150ml

4.3. Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam Fresh and Active

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng Betadine được biết đến với các dòng sản phẩm tiệt trùng, kháng viên hiệu quả. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai hoặc đang trong gia đoạn mãn kinh do không chứa xà phòng và paraben an toàn cho da. 

Bọt vệ sinh phụ nữ Betadine Feminine Wash Foam Fresh and Active

4.4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash

Đây chắc hản không còn là cái tên xa lạ với chị em. Sản phẩm dung dịch vệ sinh Femfresh Daily Intimate Wash luôn được chị em đưa vào “ must have item” bởi sản phầm này đáp ứng được các yêu cầu như giá thành hợp lý, độ lành tính, làm sạch và kháng viêm tốt 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh Daily Intimate Wash

Tổng kết: Trên đây, Newway Mart chúng mình đã “ quân sư” cho chị em rất nhiều công thức cũng như sản phẩm mặt nạ dành cho cô bé. Newway Mart mong rằng những gì chúng mình chia sẻ sẽ giúp cho chị em có 1 cô bé mạnh khoẻ và sáng hồng.