Review top 10 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh dưới 200k

Thoa kem chống nắng là một bước quan trọng không thể thiếu mỗi ngày của chị em. Kể cả với lứa tuổi học sinh, sinh viên cũng nên cần dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa tìm được loại kem chống nắng có giá trung bình phù hợp với tài chính hạn hẹp. Đừng lo, bài viết này Newway sẽ review top 10 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh tới bạn đọc. 

1. Có nên sử dụng kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh không?

Theo các chuyên gia da liễu, da dầu mụn vẫn nên dùng kem chống nắng bình thường. Bởi nếu không dùng kem chống nắng, da sẽ bị chịu tác động trực tiếp của nhiệt hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, khiến những nốt mụn càng bùng phát nhiều và nặng hơn. Hơn nữa, tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng khiến cho da bị tăng sắc tố và tăng cường sản sinh ra hoạt chất melanin khiến những vết sẹo mụn trở nên nghiêm trọng hơn và sắc tố melanin cũng khiến da gặp vấn đề nám, sạm,... 

Về việc có nên dùng kem chống nắng cho dầu mụn giá học sinh không thì bạn hoàn toàn có thể dùng nhé. Chỉ cần loại sản phẩm đó phù hợp với da của bạn thì phân khúc giá rẻ hay trung bình cũng không quá quan trọng. Nếu bạn đầu tư một sản phẩm đắt tiền mà lại không hợp với da thì cũng gây lãng phí. 

Có nên sử dụng kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh không?

2. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh, giá bình dân

Làn da dầu mụn thuộc top loại da khó chăm sóc nhất, đặc biệt đây cũng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em mỗi khi hè đến. Bởi da tiết nhiều dầu sẽ khiến gặp tình trạng bít tắc lỗ chân lông cao và gây mụn trứng cá. Chính vì thế việc sử dụng kem chống nắng phù hợp cho da dầu mụn là vô cùng cần thiết. Dưới đây là những tiêu chí quan trọng khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh.

2.1. Chỉ số chống nắng cao

Chỉ số chống nắng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi bạn chọn một sản phẩm kem chống nắng. Những sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF càng cao thì hiệu quả chống nắng càng tốt. Theo các chuyên gia khuyên dùng, thì bạn nên chọn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 đến 50 trở lên để da được bảo vệ toàn diện. 

2.2. Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da

Với những làn da dầu mụn thì các nàng nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, nhóng thẩm thấu vào da mà không để lại bóng nhờn hay vệt trắng. Bởi đặc tính của làn da dầu mụn là thường tiết rất nhiều dầu nhờn, dễ nhạy cảm và bị tổn thương. Nên hạn chế sử dụng những sản phẩm có chất kem đặc sệt khiến da bị bí bách và khó chịu. 

Tốt nhất, các bạn nên chọn những sản phẩm có dạng xịt, sữa hoặc kem lỏng,..

2.3. Ưu tiên chọn những sản phẩm chống nắng không chứa cồn và dầu 

Với làn da dầu mụn, tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm kem chống nắng không có chứa thành phần là cồn hoặc dầu khoáng. Bởi hai thành phần này có thể gây kích ứng cho da và khiến da bị nổi mụn. 

2.4. Chọn mua kem chống nắng ở những địa chỉ uy tín 

Khi đã lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh phù hợp, bạn hay chọn mua ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Không nên tùy tiện mua hàng ở những nơi không đáng tin cậy để tránh mua phải giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến da.  

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh, giá bình dân

3. Top 10 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh, bình dân

3.1. Kem chống nắng cho da dầu mụn dưới 200k Trường Xuân

Top đầu các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh cõ lẽ phải kể đến sản phẩm của Trường Xuân. Kem chống nắng Trường Xuân Hyper UV Sun Screen được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ tiện tiến, công thức đặc biệt cùng dây chuyền sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt mang đến sản phẩm chất lượng cao tới tay người dùng. Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hoá học có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da tối đa dưới tác động của tia UVA và UVB. 

Thành phần chính:

 Chiết xuất nha đam: có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm và làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất nha đam còn có tác dụng giảm sự lão hoá da, cải thiện tối đa lớp cấu trúc da giúp da được căng mịn. 

Glycerin: hoạt chất có tác dụng cung cấp độ ẩm và cải thiện các chức năng phụ hồi và trẻ hoá làn da. 

Vitamin B3: làm mờ các vết thâm đỏ, kháng viêm và giảm sưng mụn giúp tăng độ đàn hồi cho da giúp da được sáng mịn, đều màu da và tăng độ đàn hồi

Octyl Methoxycinnamate: đây là thành phần có khả năng hấp thụ các tia UV ngăn cản sự phát triển của các gốc tự do và sự phá huỷ của tế bào da. Ngoài da hoạt chất này còn có khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời. 

Ưu điểm nổi bật: 

Chống nắng phổ rộng, ngăn chặn sự bức xạ của tia UV giảm các nguy cơ bị các bệnh về da như viêm da, ung thư da…

Dưỡng ẩm cho da nhờ các thành phần tự nhiên giúp da được giữ ẩm cho da được căng mịn suốt cả ngày. 

Tránh nguy cơ lão hoá sớm bởi có công thức chống nắng phổ rộng, đặc biệt phù hợp cho cả những chị em đang trong quá trình treatment cần được bảo vệ tối đa. Tăng cường sức khoẻ cho da, cung cấp các protein cần thiết cho da như collagen, keratin,...

Có thể dùng thay thế cho kem lót và kem nền trang điểm nhờ có lớp kem mịn màng và trắng tự nhiên. 

Kem chống nắng cho da dầu mụn dưới 200k Trường Xuân

3.2. Kem chống nắng cho da dầu mụn giá bình dân Newcare

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chống nắng của Nhật thì kem chống nắng Newcare cho da dầu mụn là một lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm kem chống nắng kết hợp dưỡng da nhờ thành phần 50% là các hoạt chất có khả năng nuôi dưỡng da sáng mịn và chắc khoẻ. 

Thành phần chính: 

Chiết xuất nhau thai ngựa: Chứa nhiều axit amin và vitamin khác nhau, giúp làm trắng da, thúc đẩy tái tạo da và dưỡng ẩm cao.

Niacinamide: Giữ ẩm cho da, củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo Ceramides để làm da trẻ trung, mềm mịn hơn.

Chiết xuất Hoàng cầm: Giúp làm dịu da, chống dị ứng da và giảm thiểu ảnh hưởng của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất kiwi: Chứa nhiều vitamin C và các hoạt chất cần thiết cho da, giúp làm mềm da và loại bỏ lớp da chết, ức chế tình trạng nám sạm da, làm da căng mọng, rạng rỡ hơn.

Chiết xuất giảo cổ lam: Tăng chỉ số SPF của kem chống nắng, bảo vệ tế bào nội mô mạch máu khỏi tổn thương oxi hóa do tác động của tia cực tím và làm chậm quá trình lão hóa.

Chiết xuất Rosa Canina, hoa tường vi Nhật, hoa Satosakura, hạt hoa anh thảo: Chống oxy hóa, giúp làm trắng da, thúc đẩy tái tạo và kiểm soát tình trạng da.

Ưu điểm nổi bật: 

Kem chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa nám và lão hóa: Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng này có khả năng bảo vệ da khỏi hơn 98% tia UVB và UVA, giúp ngăn ngừa lão hóa và tình trạng nám sạm. Công nghệ chống nắng tiên tiến Nhật Bản và 50% thành phần thiên nhiên hỗ trợ giữ cho da trẻ trung và đều màu.

Dưỡng trắng, cải thiện đều màu da: Với các chiết xuất thiên nhiên như hoa tường vi Nhật, kiwi, hoa Satosakura và nhiều thành phần khác, kem chống nắng này giúp cải thiện đều màu da và làm trắng da, ngăn chặn sự di chuyển của các tế bào hắc sắc tố gây nám và đốm nâu.

Thay thế kem lót và kem nền: Kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít và thấm nhanh vào da, che phủ khuyết điểm trên da một cách hiệu quả và làm trắng da nhẹ nhàng, không gây cảm giác bết dính hay cay mắt. Đây là sản phẩm kem chống nắng 2 trong 1 có thể thay thế cho kem lót và kem nền.

Kiểm soát tiết dầu và bã nhờn: Kem chống nắng này có tỷ lệ phù hợp giữa oxit kẽm và oxit titan, tạo ra kết cấu kem lỏng mềm mại kết hợp với thành phần giữ ẩm tự nhiên, giúp bảo vệ da không bị mất nước và thấm nhanh vào da. Kem chống nắng này cũng hỗ trợ kiểm soát tiết dầu thừa trên da, giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn trứng cá.

Kem chống nắng cho da dầu mụn giá bình dân Newcare

3.3. Kem chống nắng cho da dầu mụn dưới 100k 

Sữa Chống Nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++ là một sản phẩm thuộc top kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh được nhiều chị em yêu thích. Tuy có mức giá bình dân nhưng tác dụng của sản phẩm mang lại cũng không hề kém cạnh những sản phẩm chống nắng khác. Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ sản phẩm có tác dụng bảo vệ làn da hiệu quả trước sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Hơn nữa, với kết cấu dạng sữa lỏng, giúp cho cá hoạt chất nhanh chóng thẩm thấu vào da và không gây nhờn rít, khó chịu. Nhờ đó cũng ngăn chặn được tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả. Nhờ lớp nền mềm mịn, nhiều chị em cũng sử dụng sữa chống nắng Biore như một sản phẩm kem lót trang điểm tiện lợi và hữu ích. 

Sữa Chống Nắng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++

3.4. Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Cerave

Kem chống nắng cho da dầu mụn giá sinh viên CERAVE HYADRATING MINERAL SPF 50 được nhiều bạn nữ yêu thích và tin dùng. Bởi sản phẩm này không chỉ có khả năng chống nắng cao và còn có tác dụng dưỡng da giúp da được bảo vệ và nuôi dưỡng toàn diện. 

Với thành phần lành tính 100% không chứa dầu và titan dioxide, kẽm oxit, paraben, cồn, hương liệu nên đã tạo thành một hàng rào bảo vệ da tuyệt đối. Đặc biệt với những người thường xuyên phải hoạt động ngoài trời thì kem chống nắng Cerave vẫn chống lại được sự tác động của tia UVA và UVB mà không gây kích ứng cho da. 

Hơn nữa, sản phẩm này được điều chế với công thức có chứa ba loại Ceramides rất cần thiết cho da, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Nhờ đó da được căng mịn và đủ ẩm suốt cả ngày. 

Kem chống nắng da dầu mụn giá rẻ Cerave có chứa thành phần niacinamide giúp làm dịu da và làm mờ các vết thâm đỏ hiệu quả. Sản phẩm cũng đa được kiểm nghiệm là lành tính cho da và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho da mụn, nhạy cảm có mụn. 

Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Cerave

3.5. kem chống nắng dạng gel cho da dầu mụn Anessa 

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh dạng gel thì đừng bỏ lỡ Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+/PA++++. Đây là một sản phẩm chống nắng của Nhật Bản được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Với chỉ số chống nắng tối đa SPF50+ và PA++++, gel chống nắng Anessa có khả năng bảo vệ da tuyệt đối dưới sự tấn công của tia cực tím . 

Ngoài khả năng chống nắng vượt trội, sản phẩm còn chứa công thức dưỡng ẩm cho hiệu quả. Nhờ có thành phần Tranexamic Acid kết hợp cùng công nghệ hiện đại Aqua Booster cùng với Ion khoáng trong nước và mồ hôi sẽ tạo lên lớp nền bền vững. Sản phẩm đặc biệt phù hợp những đối tượng thường xuyên vận động ngoài trời hay thích trang điểm.

3.5. Kem chống nắng da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng Laroche Posay

Kem chống nắng dành cho da dầu mụn giá rẻ Laroche Posay là sản phẩm kem chống nắng được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng cho những đối tượng có làn da dầu, mụn nhay cảm. Bởi sản phẩm có chứa bảng thành phần vô cùng làn tính và an toàn cho da, không có khả năng gây kích ứng cho da. 

Sở hữu chất kem lỏng mềm mịn dễ dàng thẩm thấu vào da và có nâng tone một chút mang đến cho bạn lớp nền mịn đẹp, sáng ngời. Thành phần Airlicium  có trong sản phẩm có công dụng hút dầu thừa rất tốt giúp kiềm dầu và cho lỗ chân lông được thông thoáng. Đặc biệt là công nghệ màng lọc độc quyền XL-Protect có tác dụng chống lại toàn diện những hạt tí cực tím từ tia UVA và tia UVB, từ đó da được bảo vệ toàn diện. 

Kem chống nắng da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng Laroche Posay

3.6. kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm Eucerin

Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Eucerin từ lâu đã được nhiều chị em tin dùng bởi sự lành tính và hiệu quả cao. Khả năng chống nắng của sản phẩm này là tuyệt đối SPF50+ giúp tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả. Chống lại các nguy cơ cháy nắng, nám, tàng nhang,.. từ đó nuôi dưỡng làn da được trẻ hoá và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn hiệu quả.

Kem chống nắng Eucerin còn có khả năng chống nước cực kỳ tốt rất thích hợp cho những nàng mê bơi lội hoặc mang đi du lịch biển, hay đơn giản là những hoạt động ngoài trời khiến da tiết nhiều mồ hôi. 

3.7. Sữa chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Senka

Một siêu phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh đến từ Nhật Bản Senka đã nhận được nhiều sự ủng hộ của phái đẹp. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng bảo vệ da của sản phẩm lại không hề thua kém những thương hiệu đắ tiền. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao, chỉ số chống nắng SPF50+ có khả năng chống lại sự tấn công của cả tia UVA và UVB. 

Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da giúp da luôn được mềm mịn và trắng sáng tự nhiên. Kem chống nắng dạng gel sữa nên cũng thấm nhanh vào da, giúp tiết kiệm thời gian và cũng không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.

Sữa chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Senka

3.8.  Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Allie

Thêm một gợi ý cho những tín đồ làm đẹp bằng mỹ phẩm Nhật, Kanebo Allie Extra UV 3.0 là sản phẩm kem chống nắng cực mạnh. Có tác dụng chống lại sự tấn công mạnh mẽ của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, ngăn chặn tình trạng lão hoá da và nám, tàn nhang giúp da được bảo vệ và săn chắc, khoẻ mạnh hơn. 

Với các thành phần lành tính như tảo biển, HA khi thoa kem chống nắng Allie da cũng sẽ được dưỡng ẩm, kháng viêm và làm dịu da. Hơn nữa, lớp kem chống nắng cũng có khả băng bám bền, chống nước tốt nên rất phù hợp dùng vào những ngày có hoạt động ngoài trời hoặc đi biển. 

3.9. Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn giá sinh viên 

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50+ cho da dầu mụn đến từ Pháp là một giải pháp chống nắng dành cho những cô nàng có da dầu mụn, nhạy cảm. Nhờ có màng lọc màng lọc Mexoryl sản phẩm được tăng cường khả năng chống lại tia UVA và UVB toàn diện. Cùng với đó là thành phần HA có khả năng bổ sung nước giúp da được dưỡng ẩm chuyên sâu, luôn căng mọng cả ngày mà không bị khô da. Chất kem khá lì nhưng vô cùng mềm mịn và thấm nhanh không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ.  

Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn giá sinh viên 

3.10. Kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh Skin Aqua

Skin Aqua Tone Up UV Essence là sản phẩm kem chống nắng nâng tone của Nhật Bản đã nhận được sự ưa chuộng của nhiều chị em. Với khả năng chống nắng hiệu quả, chỉ số chống nắng SPF50+ và khả năng nâng tone giúp da được trắng sáng tự nhiên. Bảng thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên như: chanh leo, mận, hoa hồng leo Anh Quốc,.. nên vô cùng lành tính và an toàn cho da nhạy cảm

Kết cấu sản phẩm là dạng sữa lỏng nên dễ dàng thẩm thấu vào da và nuôi dưỡng da từ bên trong. Không chỉ có tác dụng chống nắng, Skin Aqua còn có tác dụng kháng viêm và làm dịu da rất thích hợp cho những làn da có mụn, dầu, siêu dầu và nhạy cảm.

4. Mua kem chống nắng cho da dầu mụn giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều tổ chức và cá nhân vì chuộng lợi mà tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm kem chống nắng là hàng giả, kém chất lượng, Vì thế bạn nên lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như NewwayMart, Shopee, Tiki,...

NewwatMart hiện đang là sàn thương mại điện tử với nhiều nhà cung cấp mỹ phẩm chính hãng và được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. 

Mua kem chống nắng cho da dầu mụn giá rẻ ở đâu?

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn top 10 kem chống nắng cho da dầu mụn giá học sinh được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua đây bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để nhận thêm nhiều thông tin làm đẹp khác bạn hãy truy cập vào cẩm nang làm đẹp của Newway nhé, chúc bạn luôn có làn da rạng ngời!