Review kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng là một vũ khí bí mật giúp các nàng có làn da trẻ hoá và đẹp hơ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp với loại da thì chưa hẳn ai cũng biết. Bài viết này, Newway sẽ review kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất tới bạn đọc.

1. Dùng kem chống nắng có làm da khô hơn không?

Khi sử dụng kem chống nắng, một số người có thể cảm thấy da khô hơn. Điều này có thể xảy ra vì các thành phần trong kem chống nắng có thể làm khô da, đặc biệt là khi bạn sử dụng loại kem có nồng độ cao của thành phần chống nắng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các kem chống nắng đều gây khô da. Hiện nay, có rất nhiều loại kem chống nắng chứa thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid hoặc ceramide, giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa sự khô da. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại kem chống nắng dành cho da khô để tránh tình trạng khô da.

Nếu bạn thấy da khô hơn sau khi sử dụng kem chống nắng, bạn có thể thử sử dụng kem dưỡng ẩm sau đó để giúp cân bằng độ ẩm của da. Tuy nhiên, nếu tình trạng khô da trở nên nghiêm trọng hoặc gây khó chịu, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia da liễu.

Dùng kem chống nắng có làm da khô hơn không?

2. Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng dành cho da khô?

Review Kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất? Khi lựa chọn kem chống nắng dành cho da khô, bạn cần tìm kiếm sản phẩm có các thành phần dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô da. Sau đây là một số tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da khô:

SPF: SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB. Bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên để đảm bảo bảo vệ da một cách tốt nhất.

PA: PA là chỉ số bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA. Bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số PA cao, nếu có thể, chọn sản phẩm có cả hai chỉ số SPF và PA.

Thành phần dưỡng ẩm: Tìm kiếm sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, ceramide, vitamin E, Aloe Vera, Shea butter... để giúp cung cấp độ ẩm cho da.

Không gây kích ứng: Chọn sản phẩm không chứa hương liệu, cồn, paraben, sulfat để giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng cho da.

Tông màu: Bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc và kết cấu phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng kem chống nắng để trang điểm, hãy chọn sản phẩm không gây bết dính hoặc trôi nhanh.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng dành cho da khô?

3. Review Top Kem chống nắng cho da khô tốt nhất

3.1. Review  kem chống nắng dành cho da khô nhạy cảm Trường Xuân

Review kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất thì không thể không kể đến sản phẩm của Trường Xuân. Kem chống nắng Trường Xuân là một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đang được nhiều chị em yêu thích gần đây. Đây là sản phẩm chống nắng vật lý lai hoá học lành tính và phù hợp với tất cả loại da, đạc biệt là da khô, siêu khô, da nhạy cảm. 

Thành phần:

Glycerin: là hoạt chất giúp cung cấp độ ẩm vượt trội cho da, giúp làn da cải thiện được tình trạng khô căng, nứt nẻ. Từ đó giữ được lớp nền mềm mịn và căng mướt khi dùng kem chống nắng. 

Chiết xuất nha đam: một thành phần lành tính, dịu nhẹ với da, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và giúp kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất nha đam cũng có công dụng giảm mụn, chống lão hoá và cải thiện cấu trúc da, giúp da luôn săn chắc.

Octyl Methoxycinnamate: đây là thành phần có khả năng hấp thu các tia UV và ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do khiến tế bào da bị phá huỷ. Hơn nữa, hoạt chất này còn có công dụng chống nắng phổ rộng, chống lại tối đa sự tấn công của ánh nắng mặt trời. Giúp da được trẻ hoá cà tránh hoàn toàn tình trạng nám, sạm da,...

STV - 455: đây là hoạt chất có chỉ số khúc xạ cao cùng với khả năng hấp thụ tia UV vượt trội, giúp bảo vệ da toàn diện. 

Vitamin B3 (niacinamide): giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp làm mờ các vé thâm đỏ, làm sáng và đều màu da hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật: 

Ngăn chặn bức xạ từ tia UV: kem chống nắng Trường Xuân là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng giúp chống lại toàn bộ sự tấn công của tia UV, gây hại cho da và giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về da như ung thư da, cháy nắng,... Đặc biệt, sản phẩm còn rất phù hợp với những làn da đang treatment. 

Ngừa các vết nám và sạm da hiệu quả: Kem chống nắng Trường Xuân có tác dụng ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện của các vết đốm nâu, nám và tàn nhang do ánh nắng mặt trời gây lên. 

Tránh lão hoá: nhờ khả năng chống nắng vượt trội, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hoá da, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn và mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên. 

Có thể sử dụng như một sản phẩm kem lót trang điểm, tạo lớp nền mềm mịn trước khi apply kem nền và kem che khuyết điểm.

Review  kem chống nắng dành cho da khô nhạy cảm Trường Xuân

3.2. Review  kem chống nắng dành cho da khô mụn Newcare

Nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng dành cho da khô thì đừng bỏ qua kem chống nắng Newcare. Đây là sản phẩm kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học sản xuất tại Nhật Bản với công thức đặc biệt và công nghệ tiên tiến được kiểm nghiệm nghiêm ngặt qua từng khâu. Đặc biệt, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF cao 50+ giúp chống lại tối đa sự tấn công của ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính:

Chiết xuất nhau thai ngựa: đây là thành phần có chứa tới 6 loại axit amin và hơn 30.000 loại vitamin cần thiết cho da. Chúng có tác dụng dưỡng trắng da và kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần này cũng cung cấp độ ẩm vượt trội cho da, giúp da luôn căng mướt. 

Niacinamide: là hoạt chất có khả năng cung cấp độ ẩm, kháng viêm và tăng độ đàn hồi cho da. Thành phần này có khả năng làm mờ các vết thâm đỏ và tăng cường lớp màng bảo vệ da trở nên kiên cố hơn. 

Chiết xuất Hoàng Cầm: có khả năng làm dịu da, ngăn chặn tối đa khả năng gây kích ứng và dị ứng. Đặc biệt, trong tinh chất hoàng cầm còn chứa dồi dào thành phần Baicalein  có tác dụng giảm thiểu sự ảnh hưởng từ tác động của tia UV. 

Chiết xuất Kiwi: chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp làm mềm da, làm mờ thâm và giúp da sáng lên tự nhiên.

Chiết xuất giảo cổ lam: có khả năng hấp thụ tia cực tím hiệu quả, có tác dụng bảo vệ các tế bào nội mô mạch máu không bị tổn thương oxy hoá do UV và ngăn chặn sự lão hoá da đến sớm. 

Chiết xuất một số loại hoa khác như hạt hoa anh thảo, hoa tường vy Nhật,... giúp tăng cường chất chống oxy hoá, làm trắng da và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, kiểm soát bã nhờn cực kỳ hiệu quả. 

Ưu điểm nổi bật: 

Kem chống nắng Newcare Nhật có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da tối đa khỏi nắng mặt trời. Đặc biệt phù hợp với những ai phải làm việc và hoạt động ngoài trời nhiều. 

Dưỡng trắng da hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin dồi dào từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hơn nữa, những tinh chất đáng quý này còn giúp dưỡng ẩm cho da luôn căng mọng và giúp da được nâng tone, đều màu da. 

Khả năng kiềm dầu tốt: kem chống nắng cho da khô Nhật Bản Newcare có khả năng kiềm dầu cực tốt, giúp làn da được thông thoáng và ngăn chặn tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông. 

Thay thế kem lót và kem nền trang điểm: với chất kem mềm mịn, mỏng nhẹ kem chống nắng Newcare dễ dàng thẩm thấu vào da và tạo lên lớp nền mịn màng, có độ che phủ khá tốt, nâng tone nhẹ nhàng mà không gây tình trạng nhờn rít. Bạn hoàn toàn có thể dùng thay thế kem lót và kem che khuyết điểm vào những ngày lười. 

Review  kem chống nắng dành cho da khô mụn Newcare

3.3. Review  kem chống nắng dành cho da khô nám Fixderma

Fixderma Shadow SPF 50+ là dòng kem chống nắng có thể dùng được cho cả da mặt và da body, vì thế rất tiện lợi khi di chuyển xa. Hơn nữa, đây cũng là dòng kem chống nắng hoá học lại vật lý giúp cung cấp khả năng bảo vệ da toàn diện và tối ưu. 

Thành phần chính:

Octyl Methoxycinnamate: chất chống nắng hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UVB.

Butyl Methoxydibenzoylmethane: chất chống nắng hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UVA.

Titanium Dioxide: chất chống nắng vật lý giúp phản xạ tia UV.

Zinc Oxide: chất chống nắng vật lý khác giúp phản xạ tia UV.

Ưu điểm nổi bật:

Bảo vệ da khỏi tia UV: Kem chống nắng này có chỉ số chống nắng cao SPF 50+, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, đặc biệt là tia UVA, được coi là nguyên nhân chính gây hại cho da và làm cho da nhanh lão hóa.

Chống nắng dài lâu: Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ cung cấp khả năng chống nắng lên đến 4 giờ, giúp bạn yên tâm vui chơi hoặc làm việc ngoài trời.

Không gây kích ứng da: Kem chống nắng này được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa cồn, paraben, hay silicone, giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da.

Dễ dàng sử dụng: Kem chống nắng Fixderma Shadow SPF 50+ có dạng kem mềm mịn, thấm nhanh vào da và không gây nhờn rít.

Review  kem chống nắng dành cho da khô nám Fixderma

3.4. Review  kem chống nắng dành cho da khô tàn nhang Avene

Review kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất thì không thể không kể đến sản phẩm của Avene. Đây cũng là dòng kem chống nắng lại hoá học và vật lý rất phù hợp dùng cho da mặt và toàn thân. Hơn nữa đây là sản phẩm rất hợp với những cô nàng có làn da khô, siêu khô bởi không chỉ có tác dụng chống nắng, sản phẩm còn có thể bổ sung độ ẩm cho da. 

Thành phần chính: 

Kem chống nắng Avene có chứa các hoạt chất và hàm lượng vitamin dồi dào giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Khoáng chất từ dòng nước khoáng Avene có tác dụng giúp da được bổ sung chất ẩm dịu nhẹ và không có khả năng gây kích ứng da. 

Ưu điểm nổi bật: 

Thành phần chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng có công dụng chăm sóc da chuyên sâu, bảo vệ da toàn diện. 

Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da không gây nhờn rít và bít tắc lỗ chân lông. 

Thành phần lành tính, không có khả năng gây kích ứng da, nên những làn da nhạy cảm hay mẫn cảm với thành phần mỹ phẩm có thể sử dụng. 

Có khả năng dùng thay thế kem lót trang điểm nhờ lớp nền mịn đẹp. 

Nhược điểm:

Kem chống nắng Avene có mùi hơi nồng nên sẽ không phù hợp với những nàng không thích mùi sản phẩm. 

Review  kem chống nắng dành cho da khô tàn nhang Avene

3.5. Review kem chống nắng dành cho da khô nâng tông A’pieu

Nếu bạn đang tìm kiếm kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất cho da khô thì A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream là một lựa chọn không tồi. Sản phẩm được đặc chế với công dụng bảo vệ da trước sự tấn công của tia cực tím và các tác nhân làm tổn thương da từ môi trường. 

Thành phần chính:

Chiết xuất từ tổ hợp Berry Blossom  gồm những hoạt chất có khả năng dưỡng trắng da và nuôi dưỡng da chuyên sâu. 

Octinoxate: hoạt chất có khả năng bảo vệ da, làm dịu da giảm nguy cơ cháy nắng và những tổn thương cho da do tia UV. 

Ensulizole: thành phần giúp kết cấu sản phẩm có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn. 

Tinosorb S: lớp màng giúp bảo vệ da một cách an toàn và hiện đại.

Ưu điểm nổi bật: 

Kem chống nắng cho da khô của hàn quốc A’pieu có thể chống nắng toàn diện cho da, kể da body. Ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, nám, tàn nhang.

Dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn và sáng tự nhiên. 

Không gây nhờn bóng hay bít tắc lỗ chân lông, khả năng kiềm dầu tốt phù hợp cho dùng mùa hè. 

Review kem chống nắng dành cho da khô nâng tông A’pieu

3.6. Review  kem chống nắng dành cho da khô không nâng tone Anessa

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk nằm trong nhóm Review Kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất được nhiều tín đồ làm đẹp bình chọn. Đây là một sản phẩm chống nắng đình đám đến từ Nhật Bản với khả năng chống nắng cao và đặc biệt rất dịu nhẹ với da nhạy cảm.

Thành phần chính:

Thành phần chống nắng vật lý gồm Zinc Oxide và Titanium Oxide giúp tạo hàng rào bảo vệ da. 

 Hyaluronic Acid và vitamin E: có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa

Chiết xuất nha đam giúp làm dịu da và cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn trắng sáng.

Ưu điểm nổi bật: 

Sản phẩm có bảng thành phần an toàn và lý tưởng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Sản phẩm có dạng sữa lỏng dịu nhẹ và thấm nhanh vào da, không gây nặng mặt khi thoa. 

Sản phẩm không chỉ chống nắng và bảo vệ da, mà còn giúp da trắng sáng đều màu, ngay cả khi tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.

Nhược điểm:

Sản phẩm có giá khá cao, học sinh sinh viên khó mua. 

Review  kem chống nắng dành cho da khô không nâng tone Anessa

3.7. Review  kem chống nắng dành cho da khô đang treatment La Roche-Posay 

Review Kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất đang treatment có lẽ nhiều chị em sẽ nhắc ngay đến sản phẩm của nhà Laroche posay. La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluide Invisible Fluid SPF50+ là sản phẩm nổi bật của hãng rất thích hợp cho những ai có làn da khô và nhạy cảm. 

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, nhẹ nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít. Khi apply lên da mặt sẽ mang đến cho người dùng cảm giác mỏng nhẹ, dễ chịu mà không hề nặng mặt hay bí bách. 

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống nắng cao với chỉ số SPF 50+ và công nghệ màng lọc  Mexoryl 400 độc quyền có tác dụng bảo vệ da tối đa trước sự tấn công mạnh mẽ của tia UVA và tia UVB. 

Hơn nữa, kem chống nắng cho da khô Laroche - posay còn có khả năng chống thấm, chống nước hoàn hảo rất phù hợp với những hoạt động dưới nước. 

Sản phẩm được điều chế bởi những thành phần lành tính, không gây kích ứng da và không làm cay mắt. 

Review  kem chống nắng dành cho da khô đang treatment La Roche-Posay 

3.8. Review  kem chống nắng Hàn Quốc cho da khô nâng tone Innisfree

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin là một sản phẩm kem chống nắng cho da khô nhạy cảm Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích. Đây là sản phẩm chống nắng với ba chức năng tốt cho da như ngăn chặn tia cực tím, ngăn chặn nếp nhăn và dưỡng trắng da. 

Thành phần chính:

Dầu hướng dương và chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm và giảm tình trạng sưng viêm, mụn trứng cá,.. Từ đó giúp làn da được làm sáng và đều màu hơn. 

Nước tinh khiết có tác dụng cung cấp những chất khoáng làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da. 

Ưu điểm:

Có khả năng nâng tone tự nhiên và kiềm dầu, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

Sản phẩm có giá trung bình, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. 

Review  kem chống nắng Hàn Quốc cho da khô nâng tone Innisfree

3.9. Review  kem chống nắng hàn quốc cho da khô Some By Mi

Some By Mi Spf50+/Pa++++ 50ml nằm trong top Review Kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất. Bởi không chỉ có khả năng chống nắng cao, mà sản phẩm còn rất phù hợp cho những làn da có mụn và nhạy cảm. Với bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ với da, sản phẩm không hề gây kích ứng hay dị ứng nào đối làn da. 

Kết cấu dạng kem lỏng nhanh chóng tệp vào da mà không gây bít tắc và bóng nhờn. Cùng với đó là khả năng dưỡng ẩm cao, giúp da luôn giữ được sự mềm mịn cả ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chống nước và chống mồ hôi giúp da giữ được lớp nền đẹp đến cuối ngày.

Review  kem chống nắng hàn quốc cho da khô Some By Mi

3.10. Review  kem chống nắng cho da khô nhạy cảm hàn quốc Skin1004

Review Kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất thì Skin1004 là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là dòng kem chống nắng có khả năng bảo vệ da hiệu quả và được sản xuất theo công nghệ cao chính hãng. Sản phẩm được chiết xuất từ rau má có mùi thơm nhẹ và khả năng chống viêm, giảm mụn rất tốt. 

Chất kem lỏng mịn giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng. Tác dụng bảo vệ da toàn diện trước sự tấn công vô cùng mạnh mẽ của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kem chống nắng Skin1004 cũng có thể dùng trước bước trang điểm để thay thế cho kem lót, giúp tạo lớp nền mịn màng. 

Kết luận:

Như vậy bài viết đã "review kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất" tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp cho mình. Newway chúc các nàng luôn có làn da đẹp rạng ngời!