Newway tuyển Đại lý mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc, Nhật Bản

Công ty hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Mỹ phẩm Nhật Bản và Hàn Quốc đang rất được yêu thích tại Việt Nam không những giá thành phải chăng mà chất lượng lại vô cùng tốt so với các sản phẩm của nhiều nước khác. Với sự tương đồng về khí hậu và làn da, các sản phẩm của Newway đang được rất nhiều chị em yêu thích vì sự nổi tiếng của từng dòng sản phẩm, đặc biệt nhất bởi các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn với làn da của các chị em phụ nữ Việt Nam.

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Newway đang là công ty đi đầu trong việc tiên phong đưa các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da uy tín, chất lượng từ Hàn Quốc và Nhật Bản đến tay người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. 

Hiện tại, Công ty hóa dược mỹ phẩm Newway là đơn vị phân phối độc quyền Mỹ phẩm của các thương hiệu lớn như Ichi Beauty (Nhật Bản), Newcare (Nhật Bản), KOR (Hàn Quốc), Trường Xuân (Việt Nam),... chính hãng tại Việt Nam.

Để mở rộng thị trường cũng như nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Hiện chúng tôi cần tuyển Đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản,...với nhiều chương trình ưu đãi, mức chiết khấu cao.

Tại sao bạn nên lựa chọn làm Đại lý của Newway

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

1. Thương hiệu tốt

Newway là thương hiệu hóa dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với chức năng nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm.

Mục tiêu mà Newway hướng đến là mang những sản phẩm thật, giá thành thật từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng, góp phần hạn chế đất sống cho hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm cung ứng ra thị trường.

Newway thực hiện các hoạt động thương mại, phân phối, đại diện thương mại, mua bán, ký gửi hàng hóa trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và dược liệu trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, nghiêm ngặt, hiện đại tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Sản phẩm đạt được chứng nhận của Cục quản lý dược - Bộ y tế trước khi đến tay khách hàng.

2. Chiết khấu, thưởng hấp dẫn, giá thành tốt

Ngoài việc được cung cấp mỹ phẩm, chăm sóc da từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc,... có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, tem chống hàng giả, phiếu công bố sản phẩm. Đại lý của Newway còn được hưởng chính sách công bằng đối với mọi thành viên.

Với chính sách chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ thanh toán sau một cách linh hoạt.

Chính sách thưởng hỗ trợ đại lý. Ngoài ra còn khuyến mãi hàng tháng bằng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và Thưởng thêm doanh thu khi thanh toán.

Tất cả các Đại lý đều phải bán với mức giá từ Công ty, do đó Anh/Chị sẽ không phải lo lắng về vấn đề cạnh tranh không lành mạnh từ các đại lý khác.

3. Công ty hỗ trợ về marketing quảng bá

Công ty dược mỹ phẩm Newway có đội ngũ marketing chuyên nghiệp. Đội ngũ hãy sẽ hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối tối đa về quảng cáo, đảm bảo các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm từ Newway phát triển nhanh chóng hơn, tiếp cận được nhiều người dùng, tăng khả năng bán hàng và doanh thu.

Công ty sẽ hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối của Newway về:

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Thiết kế bảng hiệu, catalogue, standee, banner...

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Marketing trên Facebook, Google ads, Tiktok,...

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hình ảnh marketing hoặc Video marketing về các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.

4. Giới thiệu khách hàng, hỗ trợ chuyên môn

Công ty cổ phần hóa dược mỹ phẩm Newway được đánh giá là công ty chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam. Danh hiệu này không phải ngẫu nhiên mà có, mà bởi chính sách tuyệt vời mà Newway đã xây dựng dành cho các thành viên tham gia làm đại lý và nhà phân phối của mình.

Một số hỗ trợ chỉ có riêng tại Newway, bao gồm: 

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hỗ trợ đào tạo chuyên môn về kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng,...

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Giới thiệu khách hàng cho các đại lý trong khu vực.

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Chia sẻ các bí quyết kinh doanh thành công.

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hỗ trợ vận chuyển.

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Được đổi trả hàng miễn phí nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Được công ty hỗ trợ tối đa về quyền lợi và trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra giữa khách hàng và sản phẩm.

Liên hệ làm Đại lý của Newway bằng cách nào?

Công ty Newway tuyển đại lý bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Liên hệ: Giám đốc kinh doanh hỗ trợ nhà phân phối toàn quốc

 GĐKD: Mr. Lưu Mạnh Hùng

 ĐT: 086 562 3788

 Email: hunglm@newway.vn

 Công ty CP hóa mỹ phẩm Newway

 Trụ sở: Tòa nhà Newway, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Việt Nam

 Mã số thuế: 0110136892