Newway Tuyển Cộng tác viên bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc, Nhật Bản

Công ty hóa dược mỹ phẩm Newway tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Mỹ phẩm Hàn Quốc và Nhật Bản đang là xu hướng hiện tại của các chị em phụ nữ Việt Nam. Với ưu điểm nổi bật như giá cả phải chăng và chủng loại đa dạng, sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc không hề thua kém những thương hiệu mỹ phẩm lớn khác trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc tràn lan trên thị trường và không thể kiểm định được chất lượng, điều này vô hình chung tạo nên sự lo lắng cho các chị em trong việc lựa chọn các sản phẩm ngoại nhập.

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

 

Hiểu rõ được tâm lý này, Newway đã đi đầu trong việc tiên phong trong thị trường đưa những dòng sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Hiện tại, Công ty hóa dược mỹ phẩm Newway đang phân phối Độc quyền một số sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như KOR (Hàn Quốc), Newcare (Nhật Bản), Ichi (Nhật Bản), Trường Xuân, Japa,... 

Công ty hóa dược mỹ phẩm Newway được ra đời với chức năng nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Newway hướng đến với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thật, giá thành thật từ nhà sản xuất tới tay người sử dụng, góp phần hạn chế đất sống của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong lĩnh vực dược mỹ phẩm cung ứng ra thị trường.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với đa dạng các dòng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da như tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, dưỡng ẩm,...Newway luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

Yếu tố chất lượng luôn được Newway đặt lên hàng đầu với mong muốn mang lại sự an tâm đến từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, các sản phẩm của Newway đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, nghiêm ngặt, hiện đại tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Sản phẩm đạt được chứng nhận của Cục quản lý dược - Bộ y tế trước khi đến tay khách hàng.

Newway đang có nhu cầu mở rộng thị trường và muốn mang đến nguồn thu nhập cho mọi người. Vì vậy, hiện tại Newway muốn tuyển CTV bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da trên toàn quốc.

Lí do bạn nên ứng tuyển làm CTV Newway

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Không cần vốn 

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Không bị ép doanh số bán hàng

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Không cần bằng cấp, không yêu cầu kinh nghiệm

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Nếu bạn làm CTV tốt sẽ được hỗ trợ mở cửa hàng

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Đa dạng các sản phẩm chăm sóc da hot và độc quyền trên thị trường

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Có chuyên viên hỗ trợ bán hàng

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Và rất nhiều các chính sách khác nếu trở thành CTV của Newway.

Đến với Newway bạn sẽ nhận được lợi ích tốt nhất trên thị trường!

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Chiết khấu sản phẩm tới 10%. Bán càng nhiều hoa hồng càng lớn (thu nhập không giới hạn)

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Hỗ trợ Freeship trên toàn quốc

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Được hỗ trợ truyền thông và quảng cáo các sản phẩm Newway tiếp cận đến khách hàng.

Newway tuyển cộng tác viên(CTV) bán mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da Được hỗ trợ về hình ảnh, nội dung thông qua các buổi đào tạo về các sản phẩm dược mỹ phẩm Newway

Với ưu thế là nhà phân phối Độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc và Nhật Bản như Ichi Beauty, KOR, Newcare,...Newway luôn tận tình chia sẻ, hỗ trợ các lớp đào tạo kiến thức về mỹ phẩm và sẵn sàng giải đáp tất cả các câu hỏi và thắc mắc từ khách hàng.

Liên hệ làm CTV của Newway bằng cách nào?

Để được tư vấn chi tiết về mức chiết khấu, thưởng doanh thu, hỗ trợ đào tạo, các chương trình khuyến mãi khi bán hàng của Newway, Vui lòng liên hệ thông tin qua: 
 
 Công ty CP hóa mỹ phẩm Newway 
 Số điện thoại: 024 3719 6573 & 086 56 23 788
 Fanpage: Newway
 Gmail: info@newway.vn
 Website: Newway.vn
 Trụ sở: Tòa nhà Newway, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Việt Nam
 Mã số thuế: 0110136892