TIẾP NỐI THÀNH CÔNG MỸ PHẨM NEWWAY HỢP TÁC CÙNG BUY2SELL

Sau màn collab vô cùng thành công với chuỗi siêu thị mỹ phẩm “đình đám” Sammishop, Buy2sell là “gã khổng lồ” tiếp theo trở thành đối tác chiến lược của Newway.

Đáp ứng sự tin yêu của hàng triệu tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm Newway đã chính thức có mặt tại Buy2Sell - Nền tảng bán buôn trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam..

Được biết đến là nền tảng thương mại điện tử triệu đô cùng mạng lưới nhà phân phối uy tín toàn cầu, Buy2Sell  hiện đang phân phối khoảng 200.000 sản phẩm đến từ hàng nghìn nhà cung cấp “đình đám” trên toàn thế giới: Việt Nam, Hàn Quốc, Châu  u, Australia, Mỹ … Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại buy2sell.vn đều được kiểm soát khắt khe về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần,...đầy đủ giấy tờ minh chứng, đảm bảo đủ điều kiện xuất khẩu hàng hoá đi khắp thế giới. 

Lại một lần nữa Newway tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm “không thua kém” bất kỳ hãng mỹ phẩm cao cấp nào khi trở thành đối tác quan trọng của Buy2Sell. Đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến và khẳng định vị thế mới của Newway trong ngành dược mỹ phẩm toàn cầu.

Cảm ơn Buy2sell đã trở thành cầu nối đưa các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao của Newway đến gần hơn với người dùng thông qua website và hệ thống showroom hiện đại, uy tín bậc nhất.

Hiện tại, các sản phẩm của Newway đã lên kệ đầy đủ tại tất cả Showroom Buy2sell trên toàn quốc và đảm bảo có đầy đủ mẫu thử để quý khách thoải mái trải nghiệm và chọn lựa.