MỸ PHẨM NEWWAY CHÍNH THỨC LÊN KỆ SAMMI SHOP

 Một tin vui lớn dành cho các tín đồ làm đẹp Việt đó là tất cả các dòng mỹ phẩm chất lượng cao của Newway đã chính thức “lên kệ” Sammi Shop - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

SammiShop địa chỉ mua sắm uy tín được phái đẹp Việt yêu thích

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm của công ty với mức giá phải chăng nhất, Newway đã quyết định mở rộng kênh phân phối và trở thành đối tác chiến lược của Sammi Shop.

Giới thiệu chung – Misschic

Chuỗi cửa hàng sang trọng, chỉn chu của SammiShop thu hút giới trẻ

Nhắc đến đối tác lần này của Newway, Sammi Shop - Là một trong những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam, sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa,... Vì vậy mà phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng khi mua sắm mỹ phẩm của Newway tại đây. 

 

SammiShop luôn cam kết mỹ phẩm được phân phối đều là những sản phẩm chất lượng

Phải khẳng định rằng, để gặt hái được thành công như hiện tại, Newway đã thực sự nỗ lực tạo ra sản phẩm ưu việt vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả và gây dựng dấu ấn khác biệt trên thị trường Dược mỹ phẩm. Điều đó đã thuyết phục được hàng triệu các tín đồ làm đẹp trải nghiệm và chạm tới làn da SÁNG MỊN - CĂNG BÓNG – TƯƠI TRẺ dài lâu. 

Vậy là, giờ đây dù bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể ghé Sammi Shop để trải nghiệm và sắm ngay những sản phẩm của Newway rồi đấy.