Kem dưỡng da KOR ngày và đêm - chống lão hóa cho làn da trẻ đẹp

Kem dưỡng da KOR ngày và đêm là dòng sản phẩm mới đến từ KOR Hàn Quốc. Sản phẩm đã trải qua giai đoạn thai nghén nhiều năm với nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng đã sẵn sàng công bố ra thị trường. Kem dưỡng KOR mang đến khái niệm mới về mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong, có khả năng tác động đến tầng cấu trúc sâu nhất trên da mang đến kết quả chống lão hóa phi thường. 

Cách trẻ hóa làn da hiệu quả cho chị em phụ nữ

Hiện nay khi bước sang độ tuổi 23 da bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa?

Đối mặt với tuổi già chắc hẳn là một trong những điều khiến phụ nữ sợ hãi nhất. Thông thường, khi bước sang tuổi 23, chúng ta gặp phải một số dấu hiệu lão hóa da, những vị khách không mong muốn như nếp nhăn, vết chân chim hay vết thâm ghé thăm và cư trú trên gương mặt mỗi ngày.

Khi bạn chống lại sự lão hóa, ngày càng có nhiều cô gái ở độ tuổi 30, thậm chí có người đã trên 35 mà vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng như thuở 20. Bí mật thực sự đó chính là kem dưỡng chống lão hóa KOR được khuyên dùng của bác sĩ da liễu!

Thương hiệu mỹ phẩm KOR gây sốt ngay khi vừa ra mắt ở Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm được thành lập với mục tiêu đem lại sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, KOR nổi tiếng với sứ mệnh mang đến làn da sáng mịn, trẻ trung. Thương hiệu KOR được thành lập với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

KOR nổi bật với việc sử dụng công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm độc đáo và hiệu quả. Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến việc làm trắng da mà còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường. Sản phẩm của KOR được nghiên cứu và thử nghiệm rộng rãi để đảm bảo an toàn và không gây kích ứng da.

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm KOR Hàn Quốc chính là sự kết hợp giữa công nghệ và truyền thống trong sản xuất mỹ phẩm. Thương hiệu sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời tôn trọng các phương pháp và nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc.

Mỹ phẩm KOR mang lại cho hội chị em làn da tươi trẻ, săn chắc mãi tuổi 20

KOR cũng nhận được điểm cao về trải nghiệm người dùng. Chất kem mềm mại, có mùi thơm dịu nhẹ và kết cấu dễ dàng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác tươi mát và không gây cảm giác nhờn dính sau khi sử dụng. Thương hiệu này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại sự hài lòng và tin cậy cho người dùng.

Tóm lại, thương hiệu Hàn Quốc KOR là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng và tin cậy với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên, KOR mang đến cho người dùng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và làn da sáng mịn, khỏe mạnh.

Kem dưỡng KOR – Thách thức quy luật thời gian

Giải cứu làn da thiếu sức sống cùng kem dưỡng da KOR

Kem dưỡng da KOR không chỉ đơn giản là một loại mỹ phẩm mà nó còn là một cuộc cách mạng của thời đại, ứng dụng công nghệ mới nhất, có thể tác động trực tiếp vào DNA để điều trị và trẻ hóa làn da.

  • Nâng cơ thông minh nhờ thành phần trẻ hóa Gatuline® có thể phục hồi độ săn chắc cho da.

  • Chống lão hóa toàn diện nhờ thành phần 7 peptides tác động trực tiếp lên gen và biến đổi chất sừng cũng như nguyên bào sợi.

  • Tạo cảm giác thư giãn trên da nhờ Hydrolyzed collagen chống lại các dấu hiệu mệt mỏi trên da, tạo cảm giác dễ chịu sau khi ngủ.

  • Trẻ hóa làn da nhờ tinh chất hoa anh đào, chống căng thẳng, thư giãn tối đa, cung cấp năng lượng và tái tạo làn da.

Đặc biệt, sản phẩm này đặc biệt ở khả năng xóa nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da nhờ hợp chất Gatuline, một loại “Botox tự nhiên” kích thích sản sinh collagen tự nhiên gấp 20 lần và thấm sâu vào da gấp 60 lần.

Kem dưỡng KOR kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện tổng hợp collagen giúp làm lành da và tăng độ đàn hồi

Được nghiên cứu và sản xuất kết hợp với công nghệ 7 peptide, kem cung cấp dưỡng chất cho lớp hạ bì, chăm sóc vùng da bị tổn thương và tế bào gốc để chữa lành. Sản phẩm kích thích tái tạo tế bào mới, cải thiện tổng hợp collagen giúp làm lành da và tăng độ đàn hồi. Điều này giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và phục hồi làn da hồng hào, mịn màng, săn chắc sau một thời gian sử dụng.

Ngoài khả năng xóa nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa kem dưỡng da KOR còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da chuyên sâu

Kem dưỡng da KOR còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da chuyên sâu. Với hàm lượng ß carotene, chất chống oxy hóa và vitamin A, E cao, kem cung cấp dưỡng chất từ ​​sâu bên trong da, dưỡng ẩm và cấp ẩm giúp duy trì và tăng cường độ mềm mại, sáng bóng và mịn màng tự nhiên.

Kem dưỡng da KOR được kiểm tra và sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền khép kín hiện đại kết hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay, mỹ phẩm KOR được phân phối trên sàn thương mại điện tử Newway Mart.

Công ty cổ phần hóa dược mỹ phẩm Newway

Địa chỉ: Số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đường dây nóng: 024 3719 6573 - 086 56 23 788

Website: newway.vn

Duy trì làn da mãi mãi ở tuổi 20 thật dễ dàng phải không? Hãy sử dụng kem dưỡng KOR chống lão hóa được bác sĩ da liễu khuyên dùng này để trông trẻ hơn 10 tuổi nhé các cô gái!