Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tốt, chất lượng hiện nay

Mỹ phẩm - món đồ bất di bất dịch trong túi đồ của mọi chị em, một "bảo bối" giúp khắc phục khuyết điểm da dẻ và mang đến vẻ đẹp tự tin. Trên thị trường, không ít người tiêu dùng Việt chuộng các sản phẩm ngoại nhập với suy nghĩ chúng hiệu quả hơn. Thế nhưng, mỹ phẩm Việt Nam hiện nay cũng không hề kém cạnh về chất lượng, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam an toàn và thân thiện với làn da. Hãy cùng Newway tìm hiểu top 15 thương hiệu đáng chú ý ngay sau đây nhé!

1. Có nên sử dụng mỹ phẩm Việt Nam không?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam những năm gần đây đang "thay da đổi thịt" với hàng loạt cải tiến để mang đến cho người dùng sản phẩm vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền. Dưới đây là những lý do giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn các local brand mỹ phẩm Việt Nam:

Có nên sử dụng mỹ phẩm Việt Nam không?

1.1. Thành phần lành tính từ tự nhiên

Đa số các local brand mỹ phẩm Việt Nam hiện nay hướng đến thành phần thiên nhiên lành tính, giúp giảm nguy cơ kích ứng da. Theo đánh giá từ nhiều người dùng, mỹ phẩm Việt hiện đã có khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc da cơ bản và mang lại hiệu quả đáng tin cậy. Dù không thể so sánh với một số thương hiệu quốc tế cao cấp, mỹ phẩm Việt Nam đáp ứng tốt cho nhóm khách hàng tìm kiếm giải pháp làm đẹp đơn giản, an toàn.

1.2. Phù hợp với làn da người Việt

Một điểm cộng lớn khi lựa chọn mỹ phẩm Việt là chúng được sản xuất với đặc điểm khí hậu và loại da của người Việt Nam. Các sản phẩm này dễ dàng thấm vào da, không gây bí bách, rất phù hợp cho làn da người Việt trong môi trường khí hậu nhiệt đới.

1.3. Đa dạng mẫu mã, dễ lựa chọn

Từ dưỡng da, trang điểm, đến chăm sóc tóc, các thương hiệu Việt hiện nay có vô vàn lựa chọn cho cả nam và nữ. Bạn không cần phải lo lắng thiếu sản phẩm phù hợp, bởi từ sữa rửa mặt, kem dưỡng đến son, phấn phủ đều dễ dàng tìm thấy trong các dòng sản phẩm Việt Nam.

1.4. Giá thành hợp lý

So với mỹ phẩm ngoại nhập, mỹ phẩm Việt Nam có mức giá dễ chịu hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo hiệu quả, lại có bao bì đẹp mắt, không thua kém gì sản phẩm quốc tế.

2. Tiêu chí lựa chọn Mỹ phẩm Việt Nam

Khi lựa chọn mỹ phẩm Việt Nam, bạn nên xem xét các tiêu chí sau:

  • Thành phần tự nhiên: Ưu tiên sản phẩm chứa thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

  • Chứng nhận an toàn: Kiểm tra các chứng nhận chất lượng như ISO, GMP hoặc các chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế.

  • Thương hiệu uy tín: Chọn các thương hiệu có danh tiếng và đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

  • Phù hợp với loại da: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng và loại da của bạn, như da nhờn, da khô hay nhạy cảm.

  • Giá cả hợp lý: So sánh giá với chất lượng, đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

  • Đánh giá và phản hồi: Đọc các đánh giá từ người dùng khác để hiểu rõ hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

3. Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tốt, chất lượng hiện nay

3.1. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam thuần chay nổi tiếng Cocoon

Cocoon – một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam

Đứng đầu danh sách là Cocoon – một trong các local brand mỹ phẩm nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm thuần chay rất quen thuộc. Cocoon mang đến những sản phẩm từ các thành phần thiên nhiên quen thuộc như bí đao, cà phê, khổ qua, nghệ,… an toàn và lành tính.

Sản phẩm nổi bật:

  • Tẩy tế bào chết cho toàn thân Cocoon Café

  • Gel rửa mặt bí đao Cocoon

  • Thạch hoa hồng dưỡng ẩm Cocoon

Chất lượng sản phẩm: 

Sản phẩm của Cocoon chiết xuất 100% từ thực vật như bí đao, lô hội, rau má, bưởi, và hoa hồng. Đặc biệt, Cocoon không thử nghiệm trên động vật và không chứa hóa chất độc hại, mang lại sự an toàn, lành tính cho làn da.

Đối tượng phù hợp: Các sản phẩm của Cocoon phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, mẹ bầu hoặc làn da dễ kích ứng.

Giá tham khảo: Khoảng từ 160.000 - 260.000 VNĐ.

3.2. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam dành cho da mụn Decumar

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam dành cho da mụn Decumar

Decumar là cái tên quen thuộc dành cho làn da mụn, với các sản phẩm tập trung hỗ trợ điều trị và chăm sóc da hiệu quả.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Gel ngừa mụn Decumar Advanced

  • Sữa rửa mặt Decumar Advanced

Chất lượng sản phẩm: 

Nhìn chung, các thành phần có trong sản phẩm của Decumar có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và hỗ trợ các vấn đề về da một cách lành tính và an toàn. Các thành phần như Nano Curcumin và tinh chất hành tây đỏ đều có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm mờ thâm sẹo, và chống oxy hóa, giúp da khỏe mạnh hơn. Nha đam và Vitamin E cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng, giúp se khít lỗ chân lông và làm mềm da.

Đối tượng phù hợp: Các sản phẩm của Decumar rất phù hợp với da dầu, da mụn, đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Giá tham khảo: 70.000 - 200.000 VNĐ.

3.3. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Thái Dương

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Thái Dương

Thái Dương là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 70 sản phẩm thảo dược chất lượng cao, đã đạt chứng nhận ISO 9001:20003 - đây là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam sở hữu chứng nhận này.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Kem nghệ Thái Dương.

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương.

  • Kem đánh răng Thái Dương.

Chất lượng sản phẩm: 

Sản phẩm của thương hiệu Thái Dương có chất lượng tốt, đặc biệt là sản phẩm dầu gội. Nhờ vào việc sử dụng nhiều thành phần quý từ thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, ngũ sắc, tang bạch bì, mần trầu, nghệ vàng,... cung cấp dưỡng chất, làm sạch và nuôi dưỡng da đầu và tóc, mang lại hiệu quả và sự an toàn cho người sử dụng.

Đối tượng phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi phân khúc khách hàng và nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng Việt.

Giá tham khảo: 160.000 - 600.000 VNĐ tùy dòng sản phẩm.

3.4. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Trường Xuân Cosmetic

Trường Xuân Cosmetic

Với tâm huyết mang mỹ phẩm thiên nhiên đến tay người dùng, Newway đã cho ra đời thương hiệu Trường Xuân, nhấn mạnh tiêu chí "Làn da người Việt phải do người Việt chăm sóc." Trường Xuân mang đến một làn gió mới trong lĩnh vực làm đẹp, khẳng định giá trị của mỹ phẩm Việt không thua kém sản phẩm ngoại nhập, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm của Trường Xuân được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Với 100% nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Châu Âu và công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Sở Y tế Việt Nam.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Kem chống nắng Trường Xuân 

  • Combo kem dưỡng da Trường Xuân Hyper

  • Serum chống lão hóa Trường Xuân Hyper

  • Toner trắng da Trường Xuân Hyper

Chất lượng sản phẩm: 

Thành phần của các sản phẩm Trường Xuân chủ yếu bao gồm:

Cúc La Mã: Làm dịu và cân bằng pH cho da.

Nha đam: Giữ ẩm, làm sáng da và tái tạo da.

Chiết xuất hạt phỉ: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Tảo biển: Giảm thâm nám, giúp da sáng khỏe.

Sữa ong chúa và Vitamin B3 (Niacinamide): Giúp da đều màu, cải thiện sắc tố da và ngừa kích ứng.

Các sản phẩm của Trường Xuân đạt tiêu chuẩn “6K” (không cồn, không dầu khoáng, không paraben, không màu, không asen, không thủy ngân), an toàn cho mọi loại da.

Đối tượng phù hợp: Mọi đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 70.000 - 340.000 VNĐ tùy dòng sản phẩm.

3.5. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam M.O.I Cosmetic

M.O.I Cosmetics

M.O.I Cosmetics, được sáng lập bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim vào năm 2018, là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sản xuất tại Hàn Quốc. Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng M.O.I Cosmetic đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam hàng đầu.

Sản phẩm nổi bật: 

  • M.O.I Premium Baby Skin Cushion

  • M.O.I Iconic Perfection Cushion

  • Son Thỏi M.O.I The Stars

Chất lượng sản phẩm: M.O.I Cosmetics tự hào cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, và Pháp, tất cả đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm và trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Đối tượng phù hợp: Các sản phẩm của M.O.I nhắm đến khách hàng từ 16-35 tuổi. 

Giá tham khảo: 99.000 - 699.000 VNĐ tùy dòng sản phẩm và dung tích.

3.6. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Lemonade Cosmetic

Lemonade Cosmetic

Lemonade Cosmetics, được sáng lập bởi Makeup Artist Quách Ánh vào năm 2018, mang đến cho phụ nữ Việt Nam giải pháp trang điểm dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại, Lemonade có thể được coi là hãng mỹ phẩm Việt Nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Bút kẻ lông mày 2 đầu Lemonade Dual Eyebrow

  • Má hồng kem thuần chay Perfect Couple Blush

  • Cushion kiềm dầu Supermatte 

  • Son kem thuần chay Perfect Couple Lip

Chất lượng sản phẩm:

Chất lượng sản phẩm là điểm mạnh của Lemonade. Mỗi sản phẩm, từ kẻ mắt đến son môi hay phấn nước, đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm tra nghiêm ngặt kéo dài từ 1 đến 2 năm trước khi ra mắt. Không chỉ đảm bảo chất lượng, các sản phẩm còn có thiết kế bao bì ấn tượng, bắt mắt, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế.

Đối tượng phù hợp: Chủ yếu là những người có thu nhập ổn định, như sinh viên, sẵn sàng đầu tư cho các sản phẩm làm đẹp ở phân khúc giá trung bình. Tham khảo giá sản phẩm thường dao động ở mức dễ chi trả để mọi người dễ dàng tiếp cận.

Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 VNĐ.

3.7. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đến từ thiên nhiên Cỏ Mềm Homelab

Cỏ Mềm Homelab

Ra đời năm 2015 dưới bàn tay của Dược sĩ Cỏ Mềm, Cỏ Mềm Homelab là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được yêu thích nhờ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có nguồn gốc thiên nhiên mà còn không chứa các hóa chất độc hại.

Sản phẩm nổi bật:

  • Kem Chống Nắng Hây Hây Cỏ Mềm

  • Kem Chống Nắng Sâm 1700 SPF 50+ Cỏ Mềm

  • Sữa tắm trắng da - Phố Xa Brightening Cỏ Mềm

Chất lượng sản phẩm: Với mong muốn thay thế những hóa phẩm không an toàn trong gia đình, Cỏ Mềm Homelab mang đến các sản phẩm chứa thành phần từ thiên nhiên, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hóa học, và những chất tồn dư gây hại cho môi trường.

Đối tượng phù hợp: Mọi đối tượng người dùng.

Giá tham khảo: 90.000 - 520.000 VNĐ.

3.8. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam OFÉLIA

OFÉLIA, được ra mắt vào năm 2016 bởi beauty blogger Changmakeup

OFÉLIA, được ra mắt vào năm 2016 bởi beauty blogger Changmakeup, đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiên phong trong việc cập nhật xu hướng. 

Sản phẩm nổi bật: 

  • Má hồng kem Lolli Liquid Blush

  • Son Tint thuần chay SUGARPLUM MistyNow

  • Cushion OFÉLIA Uncovered

Chất lượng sản phẩm:

Các sản phẩm của OFÉLIA được sản xuất tại những nhà máy hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Thương hiệu này cam kết không thử nghiệm trên động vật và luôn đề cao sự bảo vệ môi trường và nhân quyền..

Đối tượng phù hợp: Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. OFÉLIA đã nhanh chóng chinh phục trái tim của khách hàng với nhiều sắc son đa dạng, phù hợp với tông da của người Việt. 

Giá tham khảo: 200.000 - 590.000 VNĐ tùy sản phẩm.

3.9. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Láre

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Láre

Láre là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay từ Việt Nam, nổi bật với các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện cho cả làn da và môi trường.

Sản phẩm nổi bật: Láre chinh phục người dùng qua nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, nước tẩy trang,...

Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm của Láre lấy thảo mộc và thảo dược từ thiên nhiên làm nền tảng, không chứa chất gây hại, không thử nghiệm trên động vật, và không có chất bảo quản độc hại. Thương hiệu hướng đến các giá trị nhân văn, sự an toàn và hiệu quả lâu dài cho người sử dụng.

Đối tượng phù hợp: Các sản phẩm Láre phù hợp với người tìm kiếm mỹ phẩm lành tính, dịu nhẹ, đặc biệt là những người yêu thích sản phẩm thuần chay và thiên nhiên.

Giá tham khảo: 160.000 - 1.650.000 VNĐ.

3.10. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Lagumi - mỹ phẩm thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Lagumi - mỹ phẩm thiên nhiên

Lagumi là thương hiệu dược mỹ phẩm Việt nổi bật nhờ các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại, Lagumi mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Sữa tắm collagen hạnh nhân giúp sáng da
  • Bộ sản phẩm Lagumi có chiết xuất từ lá tràm trà
  • Nước hoa vùng kín Lagumi

Chất lượng sản phẩm: 

Lagumi cam kết quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, cùng bảng thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính. Các sản phẩm của thương hiệu rất đa dạng, từ chăm sóc da, trang điểm đến sản phẩm chăm sóc vùng kín.

Đối tượng phù hợp: Lagumi có các sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều đối tượng người dùng.

Giá tham khảo: 300.000 - 700.000 VNĐ

3.11. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Emmié

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Emmié

Emmié là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mang đến hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu với các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm do Emmi Hoàng sáng lập

Sản phẩm nổi bật: 

  • Kem chống nắng Emmié 
  • Nước tẩy trang Emmié 
  • Mặt nạ dưỡng da Emmié 

Chất lượng sản phẩm: Hầu hết các sản phẩm đều có thành phần an toàn và không gây kích ứng với da

Đối tượng phù hợp: Sản phẩm của Emmié thích hợp cho nhiều loại da, đặc biệt là những người có nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu và mong muốn tìm kiếm các sản phẩm chất lượng.

Giá tham khảo: 60.000 - 490.000 VNĐ

3.12. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Laco (Lá Cỏ)

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Laco

Được thành lập bởi diễn viên Hoàng Kim Ngọc, Laco đã trở thành lựa chọn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quyền Linh và Hồng Liên, nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Dầu gội phủ bạc Laco

  • Toner dưỡng da Laco

  • Dầu gội Amla Detox Laco

Chất lượng sản phẩm: Laco mang đến các sản phẩm hữu cơ từ lá cỏ và thảo dược, đảm bảo an toàn cho người dùng và lành tính cho làn da

Đối tượng phù hợp: Mọi đối tượng, đặc biệt là người trung niên.

Giá tham khảo: Trung bình 130.000 - 250.000 VNĐ

3.13. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam Vedette Cosmetic

Vedette Cosmetic

Vedette là một thương hiệu mỹ phẩm Việt lâu đời, tạo dựng uy tín với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho làn da. Tận dụng các thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu tràm trà, bơ, bùn khoáng, và cocoa, Vedette cam kết mang đến sản phẩm lành tính, vừa giúp chăm sóc da một cách nhẹ nhàng, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiệu quả của người dùng.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Sữa rửa mặt Vedette

  • Mặt nạ Vedette

Chất lượng sản phẩm: Vedette luôn hướng tới việc sử dụng thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cao, giúp dưỡng da và làm sạch da một cách tự nhiên. Các sản phẩm của hãng được lựa chọn tỉ mỉ từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất, nhằm mang lại cảm giác yên tâm và dễ chịu cho người dùng.

Đối tượng phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những ai ưa chuộng sản phẩm thiên nhiên an toàn.

Giá tham khảo: 20.000 - 300.000 VNĐ.

3.14. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam từ hữu cơ Skinna

Skinna là thương hiệu mỹ phẩm Việt lấy cảm hứng từ y học cổ truyền

Skinna là thương hiệu mỹ phẩm Việt lấy cảm hứng từ y học cổ truyền, với các sản phẩm chất lượng không chứa hóa chất gây hại, mang lại sự trẻ trung cho làn da. Thương hiệu được sáng lập bởi Christie Ho và cam kết sử dụng các thành phần an toàn.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Kem bọt rửa mặt PHAs 5%

  • Son lì Xuân Hạ Thu Đông

  • Toner và Serum PHAs Clarifying.

Chất lượng sản phẩm: 

Sản phẩm của Skinna được phát triển với thành phần thiên nhiên, cam kết không chứa các hóa chất có hại cho da. Skinna sử dụng 100% chất tạo bọt và chất bảo quản có chứng nhận hữu cơ từ EcoCert châu Âu, mang đến độ an toàn và lành tính. Thay thế hoàn toàn silicones, các sản phẩm cũng được bổ sung dầu nền thiên nhiên và hoa khô đạt chuẩn hữu cơ, giúp chăm sóc da một cách nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường.

Đối tượng phù hợp: Các sản phẩm của Skinna thích hợp cho mọi đối tượng mong muốn chăm sóc da một cách lành tính và tự nhiên.

Giá tham khảo: 550.000 - 950.000 VNĐ.

3.15. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam CM24 by Coolmate

CM24 by Coolmate

CM24 là dòng mỹ phẩm dành cho nam giới của thương hiệu Coolmate, với các sản phẩm được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và phong cách năng động cho phái mạnh ở Việt Nam.

Sản phẩm nổi bật: 

  • Sữa Tắm Gội 2in1 CM24

  • Set Cạo Râu Nam CM24

  • Nước hoa nam Iconic Cool EDP byCM24

Chất lượng sản phẩm:

Các sản phẩm CM24 được sản xuất trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và CGMP, với thành phần tự nhiên mang hương thơm mạnh mẽ, kết hợp hương gỗ thông và rễ cỏ để tạo cảm giác tươi mới và nam tính.

Đối tượng phù hợp: Sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Giá tham khảo: 79.000 - 290.000 VNĐ.

4. Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Việt Nam đạt hiệu quả cao

Để sử dụng mỹ phẩm Việt Nam hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo quy trình sau: 

Rửa mặt -> Tẩy tế bào chết 1-2 lần mỗi tuần -> dùng toner để cân bằng độ pH -> thoa serum với các thành phần đặc trị -> kem dưỡng ẩm -> kem chống nắng. 

Ngoài ra, nhớ nghỉ ngơi đủ và ăn uống lành mạnh để làn da khỏe mạnh hơn nhé!

5. Lưu ý khi dùng mỹ phẩm Việt Nam

Khi sử dụng mỹ phẩm Việt Nam, có một vài lưu ý nhỏ để bạn đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Đầu tiên, hãy thử nghiệm dị ứng bằng cách bôi một vùng nhỏ trên da ở mặt trong cánh tay. Nếu thấy đỏ hay ngứa, hãy ngừng ngay để bảo vệ làn da của mình.

  • Chỉ nên sử dụng mỹ phẩm khi thật cần thiết để không làm da bị quá tải. 

  • Đừng quên chăm sóc bản thân từ bên trong bằng cách ăn uống đầy đủ và cân bằng dưỡng chất. 

  • Vận động cũng rất quan trọng, giúp máu lưu thông và mang lại sức sống cho làn da và hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để da có cơ hội phục hồi và tái tạo. 

Kết luận

Trên đây là bài viết "Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tốt, chất lượng hiện nay". Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm mỹ phẩm Việt Nam phù hợp với nhu cầu của mình. “Người Việt dùng hàng Việt” không chỉ giúp ủng hộ các thương hiệu nội địa mà còn có thể mang lại những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả hơn nha!